Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn trên đường đi làm, nam thanh niên đâm 2 đồng nghiệp thương vong

Minh Mẫn
Chia sẻ

Trên đường đến công ty làm việc theo ca, 3 thanh niên xảy ra mâu thuẫn trong lúc nói chuyện dẫn đến đánh nhau. Trong lúc ẩu đả, Nguyễn Vũ Bảo đã dùng hung khí thủ sẵn đâm 2 đồng nghiệp thương vong.

Ngày 25/2, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Vũ Bảo (SN: 1990, trú ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo hồ sơ điều tra, khoảng 20h ngày 23/2, Bảo cùng Nguyễn Tấn Phát (SN1997, trú ấp 1, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành) và Cao Quốc Dũng (SN1997, trú tổ 2, khu phố Phú Nghĩa, phường Phú Đức, thị xã Bình Long) vào công ty trong KCN Chơn Thành, huyện Chơn Thành để làm việc.

Trên đoạn đường đến công ty để làm việc cả 3 xảy ra mâu thuẫn. Khi đến trước cửa công ty, Bảo liền bỏ vào trong phân xưởng trước, còn Dũng và Phát vào sau. Khi đến khu vực giữa xưởng gia công và xưởng dệt, Phát và Dũng bất ngờ lao vào đánh Bảo.

Đối tượng Bảo tại cơ quan công an. (Ảnh: CTV)

Lúc này Bảo liền lấy hung khí cất giấu trong người đâm liên tiếp vào Dũng và Phát, khiến Dũng gục tại chỗ, còn Phát ôm vết thương bỏ chạy.

Dũng và Phát được mọi người trong công ty đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng Dũng đã thiệt mạng do thương tích nặng, Phát bị thương hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Bảo rời khỏi hiện trường. Được sự vận động từ gia đình, Bảo đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất