Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn tình cảm, con rể 'hờ' 71 tuổi sát hại mẹ và em vợ trong đêm

Linh San
Chia sẻ

Do mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, con rể “hờ” xông vào nhà sát hại mẹ vợ và em gái vợ ngay trong đêm.

Thông tin ban đầu, vào khuya ngày 5/1, tại ấp 2, xã Trinh Phú (H.Kế Sách, T. Sóc Trăng) đã xảy ra một vụ án mạng. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Năm (81 tuổi) và con gái là bà Võ Thị Phượng (45 tuổi).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án - (Ảnh: CAND)

Theo lời khai của nhân chứng là ông Nguyễn Văn Đời (44 tuổi, chồng của bà Phượng), vào thời gian trên cụ Năm và vợ chồng bà Phượng ông Đời đang nằm ngủ trong nhà thì nghe tiếng bà Năm kêu thất thanh. Ông chạy ra thì thấy ông Lê Văn Ri (Tám Ri, 71 tuổi, ngụ tại TP. HCM) hét to: “Tôi bực lắm rồi đó nghe. Vợ tôi đâu?”.

“Thấy vậy, tôi mới nói anh Tám ơi, có gì từ từ nói chớ khuya rồi. Vừa dứt lời, ông Tám vung dao đâm vào người tôi nhưng may mắn tôi né được. Sau đó, tôi hoảng quá chạy sang nhà chị vợ ở kế bên kêu mấy đứa cháu qua can ngăn. Nhưng khi mọi người chạy sang thì phát hiện vợ và mẹ vợ tôi nằm trên nền đất với nhiều vết đâm. Còn ông Tám bỏ trốn mất”, ông Đời kể lại.

Người nhà cụ Năm cho biết, Lê Văn Ri đã có gia đình riêng nhưng chung sống với bà Võ Thị Bảnh (47 tuổi, con gái cụ Năm) nhiều năm nay. Do mâu thuẫn với Tám Ri nên bà Bảnh bỏ đi khỏi nhà đã nhiều ngày. Vì thế Tám Ri nhiều lần tìm đến nhà cụ Năm gây sự.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Kế Sách đã phối hợp với Công an Sóc Trăng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra và truy bắt nghi phạm.

Sáng 7/1, theo thông tin từ Báo Người Lao Động, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Sóc Trăng phối hợp cùng C45 đã bắt được nghi phạm Lê Văn Ri.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất