Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn tiền bạc, anh trai cầm dao truy sát cả nhà em gái, 3 người thương vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn tiền bạc, Bùi Xuân Hồng đã cầm dao truy sát vợ chồng em gái và người cháu rể khiến người em gái tử vong, 2 người còn lại bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Đêm 14/9, một lãnh đạo TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên cho biết các đơn vị chức năng đang làm rõ vụ án giết người xảy ra trên địa bàn phường Chùa Hang vào tối cùng ngày khiến 3 người thương vong.

Theo thông tin ban ban đầu tối 14/9, ông Bùi Xuân Hồng (63 tuổi, trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, T.P Thái Nguyên) đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (60 tuổi, ở tổ 14, phường Chùa Hang) để giải quyết mâu thuẫn.

Rất đông người dân tụ tập bên ngoài ngôi nhà xảy ra vụ án.

Nghi phạm đang bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Trước khi đi, ông Hồng mang theo 1 con dao nhọn, 1 chai xăng. Trong lúc ngồi nói chuyện thì 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng lấy dao từ trong người ra đâm 3 người trong gia đình em gái. Vụ việc khiến bà Hà tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra, ông Nguyễn Văn Thịnh (65 tuổi, chồng của bà Hà) cùng anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể bà Hà) bị thương phải nhập viện điều trị.

Theo đại diện UBND TP. Thái Nguyên, hiện Công an đang tạm giữ đối tượng Bùi Xuân Hồng để điều tra làm rõ. Bước đầu nguyên nhân được xác định do người em gái có nợ tiền người anh nên hai bên gia đình xảy ra mâu thuẫn.

“Đến thời điểm hiện tại có 1 người tử vong, 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu bệnh viện. Kết quả cụ thể chúng tôi sẽ thông tin vào sáng mai”, vị lãnh đạo này thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất