Khoảnh khắc dễ thương siêu cấp của ông bố đập tay 'truyền công lực' cho con gái trước giờ thi

Mina
Chia sẻ

Khoảnh khắc này được ghi tại trường THPT Kim Liên, Hà Nội vào buổi sáng ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2018. Thế mới nói không ai thương chúng ta bằng ba mẹ!

Ngày 25/6, kỳ thi THPT quốc gia 2018 đã diễn ra trên khắp các điểm trường trong cả nước. Ngay từ sáng sớm, tất cả các khoảnh khắc teen 2000 đến dự thi luôn được cập nhật trên các phương tiện đại chúng.

Cùng với đó, phụ huynh cũng luôn người đồng hành cùng các sĩ tử trong suốt kỳ thi. Ngày thi đầu tiên, các phụ huynh bất chấp mưa nắng ngồi đợi con em của mình thi xong. Để rồi thở phào nhẹ nhõm khi thấy con mình bước ra vui cười hớn hở.

Mới đây, trên mạng xã hội lưu truyền bức ảnh ông bố đập tay con gái trước khi nữ sinh bước chân vào phòng thi. Theo tác giả bức ảnh, khoảnh khắc này tại điểm thi trường THPT Kim Liên, Hà Nội.

Cái đập tay theo cho lời động viên: “Cố lên con gái của bố!”. Ảnh: Sơn Tùng.

Ngay sau khi xuất hiện, bức ảnh đã tạo ra một hiệu ứng trên mạng xã hội. Ai nấy cũng đều chia sẻ những tình cảm của mình với bố và kỷ niệm ngày đi thi Đại học đáng nhớ.

“Bố ít nói và luôn bày tỏ tình cảm với con cái bằng hành động. Cái đập tay của bố cô bé cùng ánh mắt tin tưởng con: “Cố gắng lên con, bố tin con sẽ làm tốt”. Hai năm trước, bố cũng đưa mình đi thi còn đưa mình ra Văn Miếu Quốc Tử Giám cầu may. Đấy, bố cứ im lặng đưa mình đi chẳng nói gì nhưng đằng sau sự im lặng ấy là tình yêu vô bờ bến”, tài khoản H.T.A.H viết.

“Bố đang “truyền công lực” cho cô con gái nhỏ tự tin “vượt vũ môn”. Bố dễ thương quá! Mong rằng bố sẽ mãi khỏe mạnh để chứng kiến những bước ngoặt quan trọng trong đời của con gái”, tài khoản Y.K viết.

Trước đó, bức ảnh bố cõng con gái vượt qua nước lũ để đến điểm thi ở thành phố Hà Giang cũng gây xúc động mạnh.

Chỉ cần con gái thi tốt điều gì bố cũng có thể làm! Ảnh: Ot Ot Ot.

Thế mới đi khắp cuộc đời, trải nghiệm và quen bao nhiêu người cũng không có ai tốt bằng bố mẹ!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất