Sắc màu Cuộc Sống

Mất trộm iPhone 7 trên xe buýt, cô gái bị phụ xe gạ vào nhà nghỉ để chuộc điện thoại

Phương Lê
Chia sẻ

Thấy nữ hành khách trẻ bối rối vì bị trộm mất điện thoại đắt tiền, phụ xe tranh thủ cơ hội làm quen rồi gạ gẫm vào nhà nghỉ để chuộc lại.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một cô gái trẻ bị mất trộm điện thoại iPhone 7 trên tuyến xe buýt 10A Gia Lâm - Long Biên vào 9h sáng ngày 27/8. Theo chia sẻ từ một tài khoản tự nhận là người thân của cô gái trên, trong khi đang di chuyển trên xe buýt từ Long Biên đến bến xe Gia Lâm thì chẳng may bị mất trộm điện thoại.

Mặc dù chứng kiến vụ việc trên nhưng phụ xe lúc đó là L.M.N đã không can ngăn mà còn làm lơ để sự việc tiếp diễn. Về sau, nhìn tình cảnh cô gái bối rối vì lo lắng, phụ xe ngỏ ý xin số điện thoại với “nhã ý” sẽ giúp xin lại.

Chàng phụ xe sau khi chứng kiến vụ việc trên đã xin số điện thoại cô gái kèm theo lời hứa hẹn sẽ giúp xin lại điện thoại đã mất.

Vài ngày sau khi vụ việc xảy ra, anh L.M.N chủ động nhắn tin cho cô gái trẻ và khẳng định chắc nịt: “Anh xin lại được máy cho em rồi đấy…” kèm theo lời giải thích: Một tài xế cùng tuyến đang sử dụng và phải đến nhà xin chuộc lại với giá 1 triệu đồng. Không dừng lại ở đây, chàng thanh niên còn gạ gẫm cô gái trẻ cùng mình đến nhà nghỉ ở Từ Sơn để gặp người đang giữ điện thoại để chuộc lại.

Đoạn tin nhắn gạ vào nhà nghỉ của phụ xe.

Sau khi quanh co không muốn ai đi cùng cô gái hay cung cấp địa chỉ chính xác chỗ “giao dịch” thì cuối cùng L.M.N mới chịu thừa nhận sự thật sau khi nghe được thông tin sẽ có cảnh sát vào cuộc. Chàng trai đáp trả: “Trêu thôi. Nghĩ thật à… Có ai rảnh đi xin lại máy cho người khác không… Còn thích gọi người đánh nhau thì lên Từ Sơn nhé”.

Sau khi bị dọa sẽ có công an vào cuộc thì sự việc mới được vỡ lẽ.

Trước câu chuyện trên, nhiều cư dân mạng bày tỏ những bức xúc:

“Gọi cho đường dây nóng phản ánh. Tôi cũng làm phụ xe buýt nhưng khác tuyến, không thì phản ánh hộ cho! Làm xấu mặt anh em phụ xe quá” - tài khoản H.T bình luận.

“Mất máy đã sốt ruột lại còn gặp thằng này, chia buồn với bạn gái” - tài khoản M.P.L bình luận.

“Chẳng thấy tí đạo đức ở đâu. Người ta mất của rồi, còn dụ dỗ vào nhà nghỉ rồi đòi 1 triệu tiền chuộc nữa chứ. Cũng may cô gái còn tỉnh táo, nếu không thì hậu quả chẳng biết còn đến đâu” - tài khoản B.V.C bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất