Sắc màu Cuộc Sống

Martin Nguyễn tiếp tục giành chiến thắng thuyết phục trước võ sĩ Trung Quốc

Xôi
Chia sẻ

Mới đây, Martin Nguyễn lại một lần nữa đem về niềm tự hào cho người Việt Nam khi giành được chiến thắng rực rỡ trước đối thủ đáng gờm người Trung Quốc.

Vào tháng 4 năm 2016 clip tuyển thủ người Úc gốc Việt tên Martin Nguyen đánh gục nhà vô địch toàn Trung Quốc Li Kai Wen ở sự kiện One Championship 41 đã gây nức lòng người hâm mộ bộ môn thể thao này.

Mới đây, Martin Nguyễn lại một lần nữa đem về niềm tự hào cho người Việt Nam khi tiếp tục giành được những chiến thắng rực rỡ, đặc biệt là chiến thắng trước Li Kai Wen của Trung Quốc tại giải đấu MMA vừa qua.

Li Kai Wen đã có lúc quật ngã Martin Nguyen ở giữa hiệp 1, tuy nhiên chàng trai gốc Việt vẫn kiên cường chống đỡ. Sau đó Martin Nguyen ra đòn hạ Li Kai Wen xuống sàn, tung những cú đấm mạnh mẽ để đối phương không có cơ hội phản đòn. Cuối cùng anh tung đòn chân quyết định khiến đối thủ người Trung Quốc phải nằm trên sàn chịu trận.

Những cú đấm liên tiếp vào đối thủ chỉ dừng lại khi trọng tài quyết định dừng trận đấu, tuyên bố người thắng cuộc là võ sĩ người Úc gốc Việt.

Trước đó, ngày 13.8.2016, Martin Nguyen còn giành chiến thắng trước võ sĩ người Singapore Christian Lee và được mệnh danh là “Chiến binh gieo cơn ác mộng châu Á” tại One Championship 45.

Với kết quả trên, Martin Nguyen có thành tích thắng 7, thua 1 trong 8 trận đấu chuyên nghiệp ở One Championship - giải MMA lớn nhất châu Á, anh chỉ để thua nhà vô địch Marat Gafurov, người Nga.

“Anh ta là con người, và cũng có lúc anh ta phải thất bại”, Martin Nguyen tuyên bố. Đó là lời tuyên bố của anh chàng khi quyết tâm tập luyện chờ ngày “phục thù” trước nhà vô địch người Nga trong những lần gặp lại sắp tới. Chúng ta cùng chờ xem những gì chàng trai gốc Việt này sẽ thể hiện trên đấu trường quốc tế thời gian tiếp theo .

Chia sẻ

Bài viết

Xôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất