Sắc màu Cuộc Sống

Bắt quả tang đôi nam nữ mang theo va li chứa 30.000 viên ma túy tổng hợp trên tàu hỏa

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyễn Văn Tiến (46 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Huyền (28 tuổi, cùng quê Hải Phòng) vừa bị cảnh sát bắt giữ hôm 20/9 khi đi tàu hỏa, mang theo valy chứa 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Theo Zing, Công an Thừa Thiên - Huế đang tạm giữ Nguyễn Văn Tiến (46 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Huyền (28 tuổi, cùng quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi vận chuyển trái phép ma túy.

Hai người này bị cảnh sát bắt giữ hôm 20/9 khi đi tàu hỏa, mang theo valy chứa 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Đối tượng Nguyễn Văn Tiến. Ảnh: Zing.vn

Đối tượng Trần Thị Huyền. Ảnh: báo Tiền Phong

Trước đó, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh nắm được thông tin về một số người sử dụng tàu hỏa để vận chuyển trái phép ma túy từ TP.HCM ra các tỉnh phía bắc để tiêu thụ.

Cảnh sát đã xác lập chuyên án, phối hợp với Công an TP Huế triệt phá đường dây ma túy.

Theo báo Tiền Phong, nhiều mũi trinh sát đồng loạt được tung vào các tỉnh phía Nam, phục kích nắm thông tin tại nhiều nhà ga. Chỉ trong thời gian ngắn, Ban chuyên án đã thu thập được nhiều thông tin, chứng cứ có giá trị, nắm chắc hành trình của các đối tượng.

Đúng 16h ngày 20/9, khi chuyến tàu SE4 từ TPHCM đi Hà Nội vừa dừng lại ga Huế, Ban chuyên án chỉ đạo triển khai phương án, lực lượng nhanh chóng bắt giữ thành công hai đối tượng Kiên và Huyền. Qua kiểm tra, valy của 2 đối tượng này chứa 30.000 viên ma túy tổng hợp.

Tang vật của vụ án. Ảnh: Tiền Phong

Được biết, Nguyễn Văn Tiến là đối tượng đã có 3 tiền án về tội cướp tài sản, trộm cắp tài sản, tàng trữ trái phép chất ma túy; có nhiều thủ đoạn tinh vi và ngoan cố để đối phó với cơ quan Công an.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh TT-Huế tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra mở rộng vụ án ma túy lớn này.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất