Sắc màu Cuộc Sống

Màn trình diễn bikini của Vietjet Air trên chuyên cơ đón U23 Việt Nam: Bê bối

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hình ảnh màn trình diễn bikini có lẽ là khoảnh khắc "mất điểm" nhất trong lòng công chúng đối với hãng hàng không Vietjet.

Đầu giờ chiều hôm nay, sau khi đáp chuyến bay từ Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) xuống sân bay quốc tế Nội Bài, hàng ngàn người hâm mộ đã có mặt tại đây để chào đón đội tuyển U23 Việt Nam. Trong không khí vui tươi, rộn ràng và niềm tự hào dân tộc, thầy trò HLV Park Hang-seo được fan hâm mộ gửi lời chúc mừng, cờ hoa, thậm chí là cái ôm.

Tuy nhiên, giữa không khí ấy, hình ảnh màn trình diễn bikini trên chuyến bay của đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước khiến Vietjet một lần nữa “mất điểm” trong mắt công chúng vì chiêu trò PR. Thậm chí, nhiều người không kìm được tức giận mà bày tỏ thái độ phẫn nộ trên trang cá nhân facebook.

Ngay khi hình ảnh này vừa xuất hiện thì khán giả đã đồng loạt lên tiếng, “ném đá”, thậm chí kêu gọi tẩy chay Vietjet Air. Tuy nhiên, đây không phải là ý đồ hoàn toàn của người mẫu Lại Thanh Hương mà là chủ đích của nhãn hàng máy bay đã tài trợ cho các cầu thủ về nước.

Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc trước hình ảnh không đẹp mắt này.

Rất nhiều người đã chỉ rõ hành động phản cảm này là chiêu trò PR của hãng hàng không Vietjet. Ngoài ra, có rất nhiều ý kiến cho rằng nếu thay bộ bikini đó bằng áo dài truyền thống chắc chắn sẽ nhận được lời khen chứ không phải sự chỉ trích.

“Nếu thay bikini bằng áo dài chắc chắn sẽ đẹp hơn”, tài khoản .T.H bày tỏ quan điểm. Cùng với rất nhiều bình luận chửi người mẫu trong màn trình diễn bikini, một số ít người xem cũng tỏ thái độ cảm thông: “Mấy người kia được Vietjet thuê làm việc thôi mà!”.

Mọi ngày bikini là trang phục gây ấn tượng nhưng ở trường hợp này nó lại hết sức phản cảm bởi cả thế giới sẽ nhìn và bình luận hành động này.

Nhiều cư dân mạng kêu gọi tẩy chay hãng hàng không Vietjet. Thậm chí, rất nhiều người cho màn trình diễn phản cảm này ảnh hưởng tới hình ảnh của Việt Nam với các nước bạn.

“Chúng ta mấy ngày qua lên án một cô gái dùng hai lá cờ che thân, nghe nói có chế tài phạt còn những gì xảy ra trên chuyến bay phải phạt mạnh. Hơn nữa, toàn dân nên tẩy chay hãng này”, facebooker H.T.T bức xúc bình luận.

Rất nhiều người nhận ra đây là chiêu trò PR của hãng Vietjet, họ chửi. Tuy nhiên, chưa hiểu với Vietjet, đây là một “tai nạn” hay là sự cố ý:

Không thể phủ nhận việc hãng hàng không Vietjet đã đầu tư chuyến bay cho các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước. Tuy nhiên việc trình diễn bikini khiến rất nhiều người dân, sao Việt lên tiếng tẩy chay nhãn hàng. Hiện các hình ảnh, clip vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất