Sắc màu Cuộc Sống

Mãn nhãn với màn tranh tài đỉnh cao của 2 đội Pháp-Mỹ trong Lễ hội pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Tối 26/5, đêm thi thứ 2 của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF 2018) tiếp tục diễn ra với chủ đề “Nhịp cầu thời gian”, cùng màn tranh tài rực rỡ và đầy cảm xúc của 2 đội đến từ cường quốc pháo hoa Pháp và Mỹ.

Lần đầu tiên đến Đà Nẵng để tham dự DIFF 2018, đội Féérie (Pháp) đã khiến mặt nước, bầu trời sông Hàn rực rỡ bởi những màn pháo hoa lộng lẫy, trong câu chuyện về một chuyến tàu tình bạn du hành qua nước Pháp và vòng quanh thế giới.

Với kịch bản hoàn hảo và những thủ pháp ánh sáng, đội pháo hoa của Pháp đã vẽ nên “bức tranh ánh sáng” tuỵệt đẹp trên sông Hàn.

Bằng kịch bản hoàn hảo và những thủ pháp ánh sáng, đội Pháp đã vẽ “bức họa ánh sáng” trên nền trời đêm Đà Nẵng.

Kỹ thuật pháo hoa tinh tế, đội Pháp như tái hiện lại những góc nhìn lãng mạn qua màn trình diễn pháo hoa của mình.

Âm nhạc là linh hồn của màn biểu diễn của đội. Những giai điệu âm nhạc khác nhau sẽ được đội sử dụng linh hoạt, để phù hợp với sắc màu và hình khối của những bông pháo.

Đội đã sử dụng âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới cho màn trình diễn, kết hợp với đó là phần bắn pháo hoa sẽ được kết hợp ăn ý để thăng hoa cùng những cảm xúc của người xem.

Đội đã tạo nên một màn trình diễn ma thuật, huyền ảo để khán giả có thể tận hưởng và thích thú.

Còn màn trình diễn của đội Mỹ đã cho khán giả đi từ những khoảng lặng cho tới các màn cao trào bùng nổ để ca ngợi cuộc sống và những điều kỳ diệu về con người, những vùng đất trên thế giới.

Đội Mỹ đã dùng 6.000 quả pháo tầm thấp và tầm cao. Đặc biệt, các màn sử dụng pháo màu vàng gold, pháo thác đổ, những bông pháo quét ngang bầu trời, bông pháo đa sắc màu để đồng điệu với âm nhạc thể hiện đẳng cấp.

Đội Atlas PyroVision đã vẽ lên bầu trời Đà Nẵng những cây cầu mở lối cho những ước mơ, khát vọng tốt đẹp của mọi dân tộc có thể tìm đến với nhau và tạo nên sức mạnh gắn kết.

Đây cũng chính là thông điệp đầy nhân văn mà đội Hoa Kỳ muốn đem đến Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018.

Khép lại đêm thi “lung linh trên sông Hàn,” khán giả đang rất háo hức chờ đón màn thi đấu của đội Ý và Hồng Kông (Trung Quốc) trong đêm thi 2/6 sắp đến…

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất