Sắc màu Cuộc Sống

Màn cầu hôn như phim người lớn gây xôn xao của cậu bé sinh năm 2004

Giai Kỳ
Chia sẻ

Nhìn màn cầu hôn này của 2 học sinh lớp 6,7 trong clip này, nhiều người sẽ phải gật gù: Trẻ con bây giờ “ghê” thật!

Đã qua rồi cái thời của những mối tình ngây ngô, thích mà không dám bày tỏ chỉ cứ thể đứng ngắm nhìn đối phương từ xa hay bối rối, thẹn thùng khi chạm mặt; thời của những lá thư giấu trong học bàn thay cho lời muốn nói…

Học sinh bây giờ, đặc biệt là những 9x đời cuối hay 10x “bá đạo” hơn rất nhiều. Không chỉ có yêu nhau, tỏ tình, học sinh cấp 2 bây giờ còn biết học đòi người lớn cầu hôn bạn gái. Mới đây, một clip ghi lại cảnh 2 học sinh đang còn đeo khăn quàng đỏ tại một trường trung học ở Tiền Giang cầu hôn và ôm hôn nhau giữa những tiếng reo hò của bạn bè xung quanh khiến cộng đồng mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Clip Cầu hôn ngọt ngào của 2 cô cậu bé 10x đang khiến cư dân mạng xôn xao. Nguồn Beatvn

5

Ảnh nam sinh được cắt ra từ clip.

Trong clip, cậu học sinh sinh năm 2004 với sự “hộ tống” của nhiều bạn nam cùng lớp cầm bó hoa to đi xuống cầu thang nơi có nữ sinh sinh năm 2003 đang đợi sẵn. Nam sinh 10x tặng hoa cho cô bé và quỳ xuống cầu hôn lãng mạn như những thước phim tình cảm vẫn chiếu trên truyền hình.

7

Ảnh cắt ra từ clip.

Nữ sinh nhanh chóng nhận bó hoa và lời cầu hôn với nụ cười tươi tắn, mãn nguyện, bạn bè xung quanh còn cổ vũ 2 người hãy hôn nhau đi. Và để chiều lòng những quần chúng nhiệt tình này, 2 cô cậu bé đã ôm hôn nhau thắm thiết.

Ngay sau khi clip được phát tán trên mạng, cư dân mạng đã bày tỏ thái độ cực sốc, nhiều người không thể tưởng tượng rằng học sinh mới 11,12 tuổi lại có thể dạn dĩ và có những hành động “người lớn” như vậy.

Cộng đồng mạng thậm chí không còn ngôn từ nào để diễn tả được cảm xúc khi xem clip con nít cầu hôn này. Bạn Đại Lê nhận xét: “Tôi đã nói rồi, đừng bao giờ đưa điện thoại cho con nít xài quá sớm, lên mạng học đòi cái tôi quá lớn, thế là các bé cứ thế tiến tới mà không biết gì về chuyện mình đang làm, hỏng hết rồi.”

Độc giả Vũ Hưng thì bày tỏ: “Hồi bằng tuổi nó chỉ cần nhìn thấy người mình thích thôi là đỏ mặt không nói được câu nào. Mà bây giờ bọn nó còn hôn nhau nữa. Vậy nên tỉ lệ nạo phá thai ở tuổi vị thành niên gia tăng là đúng rồi.”

Clip trên một lần nữa phản ánh tình trạng học sinh, trẻ em bây giờ tiếp xúc với internet quá sớm, dẫn đến việc học đòi, bắt chước cũng quá nhanh. Các em đã không còn ý thức được việc mình làm là sai hay đúng. Việc yêu đương, cầu hôn nhau khi các em còn quá nhỏ cũng có thể dẫn đến những hệ quả xấu như quan hệ trước tuổi vị thành niên, trầm cảm hoặc suy sụp nếu chuyện tình cảm không thành…

Clip này cũng đồng thời cảnh báo những bậc làm cha mẹ, thầy cô giáo cần quan tâm đến đời sống tinh thần của con trẻ nhiều hơn, không để các em đi chệch hướng, có những sai lầm không đáng có ở cái tuổi còn đeo khăn quàng đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất