Sắc màu Cuộc Sống

Mải mê bấm điện thoại khi đang điều khiển xe, người đàn ông đâm sầm vào chiếc xe khác đang dừng ven đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông mặc dù đang lái xe trên đường có nhiều xe cộ qua lại nhưng vẫn say sưa "dán mắt" vào điện thoại, ngay sau đó, người này đã tông vào một xe máy do nam thanh niên điều khiển đang dừng lại ven đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông chạy xe máy trên đường, tuy nhiên do vừa điều khiển xe máy vừa mải mê bấm điện thoại nên đã tông vào một chiếc xe máy đang dừng ven đường.

Nguồn: Đức Thịnh.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông mặc áo trắng say sưa “dán mắt” vào điện thoại mặc dù đang cầm lái, chính vì vậy đã tông ngã người đang đậu xe ngay ven đường. Rất may, vụ việc không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng.

Ngay sau khi đăng tải, sự việc khiến nhiều người chú ý. Rất nhiều ý kiến lên tiếng phê phán hành động thiếu ý thức khi tham gia giao thông của người đàn ông mặc áo trắng.

Thành viên Quang Khải bình luận: “Đi với đứng, chạy xe trên đường mà cứ làm như đang nằm ở nhà ấy, bấm điện thoại chả ngó nghiêng xung quanh gì luôn? Cũng may là bác phía trước không bị gì nhé, không lại lãnh đủ”.

“Không coi trọng tính mạng của mình cũng nên coi trọng tính mạng người khác với chứ. Hôm nay là va chạm nhẹ nhưng cứ tiếp tục như thế, không chừng gây ra án mạng cũng nên”, Tuyết Lê viết.

“Chắc đang nhắn tin với bạn gái nên mới mải mê, say sưa quá đà đây mà. Lần sau có gì cũng đợi tấp vào lề đường hay yên vị ở đâu đó rồi hãy bấm điện thoại kiểu ấy nhé. Cứ như vậy hoài, có ngày không cầm nổi chiếc điện thoại đâu”, 1 cư dân mạng mỉa mai.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất