Sắc màu Cuộc Sống

Mặc con trai đang gào khóc, 'hot girl' Bella vẫn thản nhiên hút thuốc lá và 'phiêu' theo điệu nhạc

Đỗ
Chia sẻ

Sự thờ ơ của Bella khi con trai gào khóc khiến nhiều người lo lắng cho đứa trẻ.

Sau chuyến đi Sài Gòn, mẹ con Bella đã được hỗ trợ quay trở về Hà Nội. Thời gian gần đây, cô lại tiếp tục xuất hiện trên mạng xã hội trong những clip do cô tự quay.

Mới đây nhất, clip cô đang ngồi hát được đăng tải lên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Theo hình ảnh trong clip, Bella đang say xưa hát theo những điệu nhạc, trong khi đó con trai cô kêu khóc bên cạnh nhưng Bella không hề bận tâm.

Clip Bella thản nhiên ngồi hát mặc con trai đang gào khóc.

Nhiều người tỏ ra lo lắng đến sự an toàn của đứa trẻ khi sống cùng Bella. Rất có thể người mẹ này không có sự quan tâm đúng đắn đến con trai mình. Nghe tiếng trẻ con gào khóc bên cạnh người mẹ đang say sưa hát, thấy con khóc chỉ liếc nhìn rồi mặc kệ khiến ai cũng cảm thấy xót xa.

Trước đó, Bella từng tung clip vừa ngồi hát trong phòng kín vừa “phì phò” hút thuốc lá dù con trai mình còn rất nhỏ tuổi cũng nằm trong căn phòng đó.

Bella hút thuốc lá trong phòng kín có cả con trai nhỏ của mình.

Cộng đồng mạng nhiều người lên tiếng kêu gọi các tổ chức xã hội hãy có một biện pháp nào đó để có thể giúp con trai Bella có cuộc sống an toàn và đầy đủ hơn.

Trước đó, sau khi Bella sinh con, một người phụ nữ tốt bụng đã đón mẹ con Bella vào Sài Gòn và chu cấp cho cô cuộc sống đầy đủ. Thế như dường như chưa đủ hài lòng, Bella liên tục đưa ra yêu sách để đòi được tiền cho cô tiêu xài. Người phụ nữ này sau đó đã đưa mẹ con Bella về Hà Nội vì không chịu nổi sự thất thường của Bella.

“Mong sao các tổ chức xã hội, chính quyền làm gì đó để đưa đứa trẻ đi xa khỏi vòng tay người mẹ này. Không được mẹ quan tâm chăm sóc sức khoẻ lại tính khí thất thường thế này không biết sẽ lớn lên như thế nào?” - P.T chia sẻ

“Không muốn đọc thông tin về cô gái điên điên khùng khùng này đâu. Nhưng vì có đứa con nên vẫn muốn theo sát để xem bé có khoẻ mạnh hay không. Cầu trời phù hộ cho con.” - bạn Y.L chia sẻ

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất