Sắc màu Cuộc Sống

Hé lộ bất ngờ về 'ông trùm' đường dây đánh bạc 4.000 tỷ đồng vừa bị triệt phá ở Thanh Hóa

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi biết lý lịch "ông trùm" đánh bạc 4.000 tỷ, nhiều người chắc cũng choáng váng khi vợ ông Trường cũng là con gái của một gia đình máu mặt ở TP.Thanh Hóa.

Liên quan đến đường dây đánh bạc dưới hình thức game với tổng số tiền lên đến gần 4.000 tỷ đồng vừa bị Công an Thanh Hóa triệt phá vào ngày 28/5 vừa qua, theo Người Đưa Tin, PV đã về đường Nguyễn Phục, phường Quảng Thắng để tìm hiểu về lý lịch “ông trùm” đánh bạc Trần Quang Trường.

Cũng theo nguồn tin trên, một cán bộ địa phương xác nhận, Trần Quang Trường có đăng ký hộ khẩu thường trú tại địa phương, nhưng gần đây không sinh sống tại địa phương này.

Trụ sở chính của đường dây đánh bạc 4.000 tỷ vừa bị công an triệt phá. (Ảnh: NĐT)

Những người hàng xóm cho biết, Trường sinh ra trong một gia đình làm nông, có 2 anh em. Bố của Trường qua đời cách đây đã 10 năm. Trường từng tốt nghiệp ngành công nghệ thông tin của một trường đại học, sau đó xin tiền gia đình mở quán Internet tại TP.Thanh Hóa.

Thời gian sau, Trường lấy vợ và có 2 người con. Được biết, vợ Trường là con gái của một gia đình máu mặt ở TP.Thanh Hóa. Hai vợ chồng “ông trùm” vẫn kinh doanh Internet. Gần đây, giữa hai người đang “lục đục” về chuyện tình cảm.

Cũng từ khi có vợ con, Trường ít khi về nhà, lần gần đây nhất người dân địa phương nhìn thấy Trường là vào dịp Tết Nguyên đán 2019. Mỗi khi về nhà “ông trùm” đều tự lái những chiếc ô tô khá sang trọng.

Như đã thông tin, ngày 28/5, Công an Thanh Hóa đã triệt phá đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc dưới hình thức game bài đổi thưởng trên mạng Internet quy mô lớn do Trần Quang Trường (SN 1989, ở phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) cầm đầu.

Công an Thanh Hóa đã bắt giữ 9 đối tượng liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc “khủng” nói trên.

Các đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an. (Ảnh: VNN)

Các đối tượng cầm đầu trong đường dây này đã lợi dụng mạng Internet để tổ chức đánh bạc online thông qua ứng dụng game. Nhóm đối tượng xây dựng hệ thống đại lý cấp 1, cấp 2 cho người chơi giao dịch mua, bán tiền ảo để chơi game (thanh toán trực tiếp hoặc chuyển qua tài khoản ngân hàng). Tổng tiền giao dịch đánh bạc ước tính lên tới gần 4.000 tỷ đồng.

Công an Thanh Hóa cũng đã phong tỏa số tiền trên 6 tỷ đồng tại các ngân hàng là tang vật mà các đối tượng sử dụng để đánh bạc để phục vụ điều tra.

Đối tượng Trần Quang Trường hiện đã bỏ trốn và đang bị công an truy nã toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất