Sắc màu Cuộc Sống

Bảo vệ gây ra nhiều vụ cướp ở khu vực biệt thự Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Do mức lương thấp nên Chung đã nảy sinh kế hoạch đi cướp giật tài sản. Chỉ trong 2 ngày, đối tượng đã gây ra gần chục vụ cướp ĐTDĐ iphone nhằm vào những người phụ nữ và du khách.

Ngày 19/12, cơ quan CSĐT Công an quận 2, TP.HCM cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Võ Văn Chung (SN 1992, ngụ tỉnh Vĩnh Long) để điều tra, làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.

Tại cơ quan Công an, đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chung khai đã gây ra 6 vụ cướp giật tài sản khác trong mấy ngày gần đây. Trong đó ngày 15.12, Chung thực hiện 3 vụ tại phường Thảo Điền, quận 2.

Tài sản cướp được là ĐTDĐ Iphone của 3 nữ du khách nước ngoài. Sau khi cướp, Chung đem đến cửa hàng ĐTDĐ bán kiếm tiền tiêu xài cá nhân. Trong ngày 17.12, Chung gây ra 4 vụ cướp giật cũng ở địa bàn trên với 2 người phụ nữ Việt Nam và 2 du khách.

Tài sản mà Chung cướp được.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h30 ngày 17.12, đội hình sự đặc nhiệm thuộc Công an quận 2 đi tuần tra trên khu vực địa bàn quận 2 phát hiện Chung đang điều khiển xe máy tay ga mang BKS : 59S2-706.13 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên âm thầm đeo bám. Chạy được một đoạn, tổ công tác yêu cầu nam thanh niên dừng phương tiện lại để kiểm tra hành chính.

Lúc này, Chung không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện nên đã mời đối tượng về trụ sở làm việc.

Tại đây, qua nhiều giờ đấu tranh, Chung đthừa nhận hành vi của mình. Hiện Chung đang làm bảo vệ tại 1 công ty có trụ sở ở đường Cộng Hoà, TP.HCM và được điều động đi làm chi nhánh ở quận 2. Do mức lương thấp nên Chung đã nảy sinh kế hoạch đi cướp giật tài sản với người dân ở khu vực phường Thảo Điền.

Đối tượng tại cơ quan điều tra.

Riêng chiếc xe máy, vào tháng 7.2017, Chung lừa được của một người phụ nữ tên T (SN 1978, ngụ quận Bình Thạnh) và dùng chính chiếc xe này làm phương tiện đi cướp giật với gần chục vụ cướp ở quận 2.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất