Sắc màu Cuộc Sống

Luật sư Đinh Hương nói về việc đưa phong bì cho người nhà nạn nhân vụ chạy thận: 'Đó là tấm lòng của tôi, viếng linh hồn người đã mất'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Lý giải về việc chuẩn bị 9 phong bì gửi cho gia đình 9 nạn nhân trước khi phiên tòa diễn ra sáng 24/5, luật sư Đinh Hương cho biết, đây là việc làm xuất phát từ tấm lòng của cá nhân bà gửi viếng linh hồn những người đã khuất.

Sáng 24/5, trước khi diễn ra phiên xét xử tại Toà án nhân dân TP Hoà Bình, luật sư Nguyễn Thị Đinh Hương, người bào chữa cho Công ty Thiên Sơn đã có hành động khá bất ngờ là soạn sẵn 9 phong bì, mỗi phong bì bỏ vào 500 nghìn đồng, rồi đưa cho người thân các nạn nhân tử vong sau vụ chạy thận. Các phong bì có kèm chữ “Kính viếng”.

Hình ảnh luật sư Đinh Hương quay xuống đưa phong bì cho người nhà nạn nhân. Ảnh Trí thức trẻ.

Trước sự việc này, trưa cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, luật sư Đinh Hương cho biết, bà rất bất ngờ khi hình ảnh mình gửi phong bì viếng các nạn nhân lại được đăng tải lên mạng. Bởi theo bà, việc làm trên xuất phát từ tình cảm cá nhân chứ không vì mục đích gì khác.

Bà Đinh Hương đứng cạnh ông Tính (người nhà nạn nhân).

“Sáng cùng ngày tôi có chuẩn bị 9 phong bì gửi tới từng gia đình các nạn nhân ghi rõ là luật sư Đinh Hương kính viếng. Tôi làm việc này bởi lẽ trong suốt một tuần qua tôi luôn ngồi đây và các bác trong gia đình nạn nhân cũng đến dự phiên xét xử. Lương tâm là người luật sư tôi thấy vụ việc này rất đau lòng, đây là thể hiện tình cảm cá nhân không ảnh hưởng đến thân chủ của tôi là phía Công ty Thiên Sơn”, bà Đinh Hương nhấn mạnh.

Bà Đinh Hương cũng chia sẻ: “Khi gửi gắm một phần tình cảm của mình, tôi có nói với các bác người nhà nạn nhân rằng tôi nghỉ phiên tòa chiều nay. Các bác ở lại, tôi có gửi thẻ hương thắp cho linh hồn người đã mất. Khi nhận lễ thắp hương, mọi người trong gia đình các nạn nhân đều gửi lời cảm ơn tôi và gia đình tôi”, bà Đinh Hương trải lòng.

Phòng bì bà Hương ghi rõ gửi viếng nạn nhân đã mất.

Ông Đinh Văn Tính, người nhà nạn nhân Đinh Thị Thu Hằng cho biết, bà Đinh Hương đưa số phong bì này cho ông và nói rằng đây là tấm lòng của cá nhân gia đình luật sư có nén hương thắp cho linh hồn những người đã khuất.

Ông Dũng gửi lời cảm ơn về tình cảm cá nhân của vị luật sư.

Bên cạnh đó, ông Dũng (chồng nạn nhân Nguyễn Thị Bích Nguyên, Lương Sơn, Hoà Bình) cho biết, ông cũng gửi lời cảm ơn tới luật sư Đinh Hương vì đây là tấm lòng riêng của nữ luật sư.

“Sự quan tâm của luật sư đối với các người nhà nạn nhân khiến tôi thấy rất cảm động. Thời điểm hiện tại, những số tiền hỗ trợ cho người nhà các nạn nhân chúng tôi vẫn chưa nhận được, vẫn đang được các cơ quan thi hành án giữ”, ông Dũng nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất