Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai rùng mình của nghi phạm sát hại thiếu nữ 16 tuổi trong rừng cao su

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chiêu khai nhận do sau khi quan hệ tình dục, nạn nhân đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi. Lo sợ nên Chiêu đã dùng dao mang theo trong người đâm Y. nhiều nhát dẫn đến tử vong. 

Thông tin trên báo Pháp luật TP HCM, chiều 24/9, phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) đã đưa nghi can Lê Bảo Chiêu (17 tuổi, ngụ xã Kim Long, huyện Châu Đức) về trụ sở để điều tra liên quan đến cái chết của em V.T.N.Y (16 tuổi, ngụ xã Quảng Thành, huyện Châu Đức).

Tại cơ quan công an, bước đầu Chiêu thừa nhận đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến Y. tử vong trong vườn cao su.

Lê Bảo Chiêu tại cơ quan công an. (Ảnh: PLO).

Chiêu khai nhận mới quen với Y. khoảng một tháng sau khi đi uống trà sữa rồi nhắn tin qua lại. Trưa 21/9, cả hai hẹn gặp nhau để đi Vũng Tàu chơi bằng xe máy của Y. Tuy nhiên, cả hai không đi Vũng Tàu ngay mà dự tính đi qua nhà bạn Y. để rủ đi cùng. Khi đến lô cao su trên, Chiêu và Y. dừng lại, nảy sinh việc quan hệ tình dục.

Sau đó thì Y. đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi nên Chiêu lo sợ và đã dùng dao mang theo trong người đâm Y. nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Sau khi sát hại nạn nhân, Chiêu lấy điện thoại, đôi bông tai, xe máy của nạn nhân rồi bỏ đi, vứt con dao cách nơi gây án khoảng 200m. Sau đó đối tượng mang đôi bông tai và xe máy mang đi bán được tổng cộng hơn 24 triệu đồng. Riêng điện thoại của nạn nhân thì Chiêu mang về sử dụng đến tối 21/9 mới vứt sim, mua sim khác thay thế.

Cũng theo nguồn tin trên, lời khai này còn rất nhiều mâu thuẫn và hiện PC02 đang đấu tranh điều tra làm rõ. Công an cũng đã thu giữ lại chiếc xe máy của Y. mà Chiêu khai mang đi bán.

HIện trường phát hiện thi thể nạn nhân. (Ảnh: Thanh Niên).

Trước đó, khoảng 4h cùng ngày, công nhân đi cạo mủ cao su đã phát hiện thi thể một người phụ nữ đang phân hủy, trên người không mặc quần nên đã hô hoán và báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, điều tra làm rõ vụ án. Công an xác định nạn nhân là V.T.N.Y. là nhân viên một quán cà phê trên địa bàn huyện.

Tại hiện trường, công an ghi nhận Y. đội mũ bảo hiệm dạng lưỡi trai màu đỏ, áo khoác đỏ nhưng không mặc quần. Xung quanh hiện trường phát hiện chiếc quần đen của Y và một số đồ cá nhân khác. Đôi bông tai của Y. hay đeo biến mất cùng điện thoại, xe máy. Có một sợi dây chuyền vàng cùng hóa đơn mua dây chuyền là ngày 20/9 vẫn còn lại trên người Y.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 12 giờ trưa cùng ngày, công an xác định được vị trí chiếc xe máy của Y. Từ nhiều thông tin ráp nối, công an đã bắt khẩn cấp Lê Bảo Chiêu.

Gia đình nạn nhân cho biết, khoảng 11h30 ngày 21/9, theo thông thường thì Y. về nhà nghỉ trưa sau khi đi làm việc ở quán cà phê. Tuy nhiên, gia đình không thấy Y. về nhà nên tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Sáng cùng ngày, gia đình trình báo công an thì nhận được tin báo phát hiện thi thể con mình. Hiện trường phát hiện thi thể cách nhà của nạn nhân hơn 20km.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin mới nhất