Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai lạnh người của nghi phạm giết người vứt xác xuống đèo Thung Khe

Khải Phong
Chia sẻ

Sau khi nhận được trình báo về việc anh Bùi Văn Nam lái xe chở khách nhưng không về, Công an tỉnh Hoà Bình đã nhanh chóng bắt giữ một trong hai nghi phạm gây ra vụ án mạng.

Ngày 15/9, cơ quan Công an tỉnh Hoà Bình đang tạm giữ hình sự đối tượng Bùi Văn Hiền (19 tuổi, ở xã Thượng Cốc (huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản. Hiền là một trong hai người đã giết anh Bùi Văn Nam (36 tuổi, trú tại xóm Yên Kim, xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình), rồi ném xác phi tang xác dưới đèo Thung Khe.

Hiện tại, lực lượng công an đang khẩn trương truy bắt nghi phạm còn lại là Bùi Văn An (21 tuổi, cùng ở xã Thượng Cốc).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vụ án xảy ra hết sức phức tạp. Tuy nhiên ngay từ thời điểm Công an huyện Lạc Sơn nhận được trình báo của bà Bùi Thị Hương (70 tuổi, ở xóm Yên Kim, mẹ anh Nam) về việc anh Nam lái ô tô loại 4 chỗ, biển kiểm soát 29A - 62299 chở khách từ ngày 4/9 không về nhà, không thể liên lạc được, lực lượng Công an tỉnh Hoà Bình đã khẩn trương vào cuộc xác minh.

Đến ngày 11/9, cơ quan công an đã phát hiện chiếc ô tô của nạn nhân được cầm cố ở một tiệm cầm đồ trên đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hai người cầm cố là Hiền và An. Chiếc xe sau đó đã được thu hồi.

Chiếc xe ô tô của nạn nhân được công an thu hồi sau khi nghi phạm mang đi cầm cố.

Tại đây, qua khám nghiệm chiếc xe, cảnh sát thấy bên trong có nhiều dấu vết xô lệch. Ngay sau đó cảnh sát đã triệu tập An và Hiền lên để để làm rõ. Tuy nhiên, nghi phạm An đã nhanh chóng bỏ trốn.

Từ những lời khai ban đầu của Hiền tại cơ quan Công an, cảnh sát nhanh chóng đến khu vực dưới đèo Thung Khe. Đến chiều ngày 14/9, sau khi tìm kiếm các lực lượng đã phát hiện ra thi thể của nạn nhân Nam.

Đối tượng Bùi Văn Hiền khai, vào ngày 4/9 đã cùng An thuê anh Nam chạy xe chở lòng vòng qua các tuyến đường. Cả hai sau đó lợi dụng sự sơ hở của nạn nhân và lúc vắng người dùng dây xiết cổ khiến anh Nam tử vong rồi vứt xác nạn xuống đèo Thung Khe, đoạn qua xóm Nhuối, xã Tòng Đậu cướp xe ô tô mang đi cầm cố.

Hiện cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất