Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai nghi phạm sát hại ông chủ nhà trọ ở Bình Dương

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hoàng khai do thiếu tiền tiêu xài, ăn chơi nên trong những lần đến tạp hóa của ông Tòng để mua hàng, Hoàng để ý thấy ông Tòng có đeo một sợi dây chuyền vàng nên đối tượng đã nảy sinh ý định sát hại ông chủ nhà trọ để cướp tài sản.

Ngày 10/6, Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng Trương Hiệp Hoàng (29 tuổi, ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Tòng (79 tuổi, chủ nhà trọ ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An), chủ nhà trọ ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, Bình Dương nghi bị Hoàng sát hại vào ngày 11/5.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Hoàng thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo báo Người Đưa Tin, Hoàng khai do thiếu tiền tiêu xài, ăn chơi nên trong những lần đến tạp hóa của ông Tòng để mua hàng, Hoàng để ý thấy ông Tòng có đeo một sợi dây chuyền vàng nên đối tượng đã nảy sinh ý định giết người để cướp tài sản.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Chiều 11/5, Hoàng đến tạp hóa của ông Tòng, phát hiện xung quanh vắng người, lúc này, ông Tòng đang lúi húi làm việc trong ki ốt không để ý, đối tượng Hoàng bất ngờ dùng dao khống chế, lôi ông Tòng vào phía trong ki ốt rồi sát hại.

Gây án xong, Hoàng liền lấy sợi dây chuyền vàng, lục lọi bên trong ki ốt lấy thêm tiền mặt của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Như thông tin đã đưa, chiều 11/5, người dân đến nhà của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tòng để mua đồ thì bất ngờ phát hiện máu vương vãi nên tri hô.

Nhiều người đến kéo cửa vào trong, phát hiện ông Tòng tử vong trong nhà vệ sinh, trên cơ thể có nhiều vết thương. Trang sức trên người nạn nhân cũng mất.

Sau gần một tháng truy tìm, trinh sát phát hiện và bắt giữ nghi can Trương Hiệp Hoàng khi đối tượng đang lẩn trốn tại quê vợ ở Sóc Trăng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất