Sắc màu Cuộc Sống

Lời khai của nghi can giết bạn rồi chôn xác dưới phòng ngủ suốt 7 năm

PV
Chia sẻ

Sau khi giết bạn cùng trọ, Hùng chôn xác nạn nhân dưới nền nhà, láng bằng một lớp xi măng để che đậy dấu vết. Khoảng 10 ngày sau, đối tượng trả lại phòng trọ và bỏ đi nơi khác và sống.

Liên quan đến vụ việc việc giết người dấu xác dưới nền nhà ở tỉnh Quảng Bình, ngày 6/12, Cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1986), trú xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Theo một cán bộ điều tra, qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện hài cốt của một nam giới, đã bị phân hủy hết, chỉ còn lại phần xương và lớp áo quần bên ngoài. Đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn nên nhận định đây là một vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và manh mối là danh sách những người đã từng thuê nhà ở số 48, đường Trường Chinh (TP Đồng Hới) do chủ nhà cung cấp, các trinh sát đã khoanh vùng và mời các đối tượng nghi vấn đến làm việc.

Nghi can Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an.

Tại cơ quan công an, trong lúc lấy lời khai, thấy Nguyễn Mạnh Hùng tỏ ra ấp úng và có nhiều biểu hiện lạ khiến các điều tra viên đặt nghi vấn.

Theo đó, bước đầu Hùng khai nhận, do có thỏa thuận với anh Bùi Tiến Dũng (36 tuổi, quê phường Đức Ninh Đông, TP Đồng Hới) cùng “làm ăn” bằng nghề ghi cá độ bóng đá nên đầu tháng 6/2010, anh ta chuyển đến ở chung với anh Dũng tại ngôi nhà thuê ở số nhà 48 đường Trường Chinh (TP Đồng Hới).

Trong thời gian này, Hùng được anh Dũng giao cho ghi tờ phơi những người đến cá độ bóng đá và Hùng hưởng 10% trên tổng số tiền ghi được. Đến khoảng cuối mùa bóng World Cup 2010, số tiền Hùng nhận được là 7 triệu đồng nhưng anh Dũng không trả nên giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi nhau, anh Dũng dùng tay đấm vào mặt Hùng, bực tức nghi can lấy thanh song giường đâm vào đầu anh Dũng từ phía sau và tiếp tục dùng tay đè nạn nhân xuống nền nhà tắm cho đến chết.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi giết bạn cùng phòng, Hùng kéo giường ngủ ra và qua nhà hàng xóm mượn cuốc sắt về đào nền nhà lên, chôn xác bạn xuống dưới. Sau đó anh ta đi mua xi măng về trám lại xóa sạch dấu vết. Khoảng 10 ngày sau, Hùng trả phòng trọ rồi bỏ đi nơi khác.

Như đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 3/12, một số công nhân đang thi công đào phá lớp nền nhà cũ ở phường Bắc Lý thì tá hỏa khi thấy một phần xương chân người lộ ra.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện thi thể là một nam giới, đã bị phân hủy hết, chỉ còn lại phần xương và lớp áo quần bên ngoài. Đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn nên xác định đây là một vụ án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

PV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất