Sắc màu Cuộc Sống

Lời kể của người duy nhất chứng kiến nữ nhân viên cây xăng ở Nghệ An bị sát hại

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân chứng vụ nữ nhân viên cây xăng ở Nghệ An bị sát hại cho biết khi đang ngủ say, anh bỗng nghe tiếng gọi thất thanh, mở cửa ra thì thấy chị Ph. đang nằm trên vũng máu.

Ngày 12/7, Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn đang tích cực điều tra, truy tìm hung thủ dùng dao đâm tử vong nữ nhân viên cây xăng dầu Quỳnh Giang, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu. Nạn nhân là chị T.T.Ph. (37 tuổi, nhân viên của Công ty xăng dầu Nghệ An).

Theo báo Người Đưa Tin, thời điểm xảy ra vụ việc được xác định tại cây xăng lúc này có anh Dũng và chị Ph. là 2 nhân viên trực tại cây đây. Để thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng, anh chị chia nhau thời gian trực.

Nhân chứng vụ nữ nhân viên cây xăng ở Nghệ An bị sát hại cho biết khi đang ngủ say, anh bỗng nghe tiếng gọi thất thanh, sau đó phát hiện nạn nhân nằm gục. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Khi đang ngủ say, anh Dũng đang bỗng nghe tiếng gọi thất thanh, mở cửa ra thì thấy chị Ph. đang nằm trên vũng máu.

Anh Dũng cũng cho biết, lúc này anh không thấy bất kỳ ai, người dân xung quanh cũng đã ngủ say. Sau đó, anh lập tức chạy sang bệnh viện Đa khoa Minh An cách cây xăng khoảng 30m để gọi cấp cứu và điện báo cho cơ quan chức năng.

Theo người đàn ông này, chị Ph. là một nhân viên cần mẫn, chăm chỉ và khá hiền lành. Trước nay, anh chưa thấy chị Ph. xích mích hay thù oán với ai. Vì vậy, anh Dũng không hiểu sao có kẻ lại ra tay tàn độc như vậy.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng ngày 10/7, một nữ nhân viên đang làm việc tại cây xăng dầu Quỳnh Giang, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), thì bất ngờ có một người đàn ông lao đến dùng hung hung khí tấn công. Vụ việc xảy ra khiến nạn nhân bị trọng thương và tử vong ngay sau đó. Gây án xong, nghi phạm nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Quỳnh Lưu đã trích xuất camera dọc Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Quỳnh Giang, để truy tìm hung thủ.

Thông tin nhận dạng nghi phạm sát hại nữ nhân viên cây xăng là nam giới, độ tuổi khoảng 25 đến 35 tuổi, …(Ảnh: Infonet).

Công an cũng đã phát đi thông báo nhận dạng nghi phạm sát hại nữ nhân viên là nam giới, độ tuổi khoảng 25 đến 35 tuổi, chiều cao khoảng 1m65 đến 1m70, cân nặng khoảng 65kg đến 75kg, da ngăm đen, tóc cắt ngắn.

Thời điểm gây án, đối tượng mặc áo phông màu trắng, quần kaki sáng màu, đi giày thể thao, đội mũ lưỡi trai đen có kẻ sọc trắng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất