Sắc màu Cuộc Sống

Lộ diện nghi phạm không thể ngờ tới trong vụ chặt đầu người bỏ thùng rác

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Nghi can giết hại người đàn ông sau đó chặt đầu và chặt thi thể thành nhiều mảnh chính là người vợ.

Sáng ngày 18/12, theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, rạng sáng nay cơ quan công an đã bắt được đối tượng chặt đầu người bỏ vào thùng rác. Trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận: “Chúng tôi đã làm rõ vụ án này vào khoảng 1-2 giờ rạng sáng nay. Nghi phạm là người vợ. Chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân”.

Trong khi đó Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương nói: “Bắt được rồi, anh em sẽ tổng hợp báo cáo tên tuổi, quê quán đối tượng sau. Đây là vụ án vợ giết chồng do mâu thuẫn trong gia đình”.,

Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã mời Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, ngụ Hậu Giang) về trụ sở để làm việc. Qua đấu tranh Diễm khai nhận đã sát hại chồng là anh Trần Thanh T. (37 tuổi, ngụ Sóc Trăng) ở khu vực nhà trọ thuộc phường Thuận Giao (TX.Thuận An,Bình Dương) sau đó mang xác đi phi tang.

Phát hiện bất ngờ trong vụ án đầu người trong balo

Như thông tin đã đưa, trưa ngày 16/12 anh Nguyễn Văn Tiến làm nghề thu gom rác ở trước khách sạn Hoa Sứ, thuộc khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, TX. Thuận An, tỉnh Bình Dương phát hiện 1 vật giống đầu người bên trong balo. Khi lại gần kiểm tra, anh hốt hoảng phát hiện thấy là đầu người nên đã hô hoán và báo Công an.

Đầu người và lá phổi bị vứt trong thùng rác.

Khoảng 23h ngày 17/12, người dân sinh sống tại đường Thuận Giao 05 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ 1 thùng rác. Khi tiến về thùng rác kiểm tra thì giât mình thấy những vật giống xương người đựng trong các túi nilon, kiểm tra các túi nilon màu đen khác thì phát hiện một phần thi thể người đang phân hủy.

Sau khi trình báo lên cơ quan chức năng, công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Theo thông tin được chia sẻ, có 6 túi nilon màu đen trong đó chứa một số bộ phận cơ thể người đang trong giai đoạn phân hủy. Nơi phát hiện một số bộ phận cơ thể cách vụ đầu người giấu trong balo ở thùng rác khoảng 1,5km.

Hiện trường nơi phát hiện một số bộ phận cơ thể người đang có dấu hiệu phân hủy. Ảnh: Pháp Luật Plus

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất