Sắc màu Cuộc Sống

Lộ ảnh đời thường 'sang chảnh', xinh như hotgirl của cô gái trong cặp đôi bị gia đình ngăn cấm

Giai Kỳ
Chia sẻ

Cư dân mạng đã rất ngỡ ngàng trước hình ảnh xinh đẹp, cuộc sống sống "sang chảnh" của cô gái livestream khóc lóc, cầu cứu khi bị gia đình ngăn cấm chuyện tình yêu.

Trong tuần qua, câu chuyện về một cặp đôi livestream khóc lóc, kể lể vì bị gia đình phản đối, ngăn cấm yêu đương có lẽ là sự việc được cộng đồng mạng quan tâm nhất. Xoay quanh vụ việc có vô vàn điều mà độc giả, dư luận còn hoang mang, không rõ thực hư bên trong thế nào. Theo đó, cô gái có tên Huỳnh Minh Thương, sinh năm 1995 cùng người yêu là Linh yêu nhau hơn 2 năm, hiện đang sống chung và kinh doanh online. Vì bị gia đình nhà trai phản đối nên 2 người đã giấu bố mẹ đi đăng ký kết hôn. Mặc dù Thương đang mang thai nhưng gia đình Linh vẫn không chấp nhận cô con dâu này và bắt Linh rời xa Thương. Trước sự gay gắt của gia đình, cặp đôi này đã phải livestream để cầu cứu cư dân mạng, thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem.

16

Nhân vật Thương trong câu chuyện cặp đôi bị gia đình ngăn cấm.

7

Linh khá xinh xắn và biết cách chưng diện cho bản thân.

12

17

Cô nàng có cuộc sống khá sung túc.

Có thể thấy trên các clip livestream, nhan sắc của nhân vật nữ trong câu chuyện, Huỳnh Minh Thương khá bình thường, đồng thời theo như chia sẻ thì gia đình cô không hề giàu có gì. Nhưng khi những bức hình đời thường của Minh Thương được “khai quật”, nhiều người khá ngỡ ngàng trước hình ảnh sang chảnh, gu ăn mặc thời thượng như một hotgirl của cô. Cuộc sống của cô cũng có vẻ như khá đầy đủ khi Thương đi du lịch nhiều nơi cũng như check in nhiều địa điểm sang trọng.

4

Vẻ ngoài xinh xắn không thua kém hotgirl.

20

Gu ăn mặc của cô khá thời thượng.

6

Điều đáng nói là trước đó đã có thông tin nhà trai phản đối Thương vì cho rằng cô ăn chơi, có hình xăm, lại có nhiều mối quan hệ không rõ ràng trong quá khứ. Ông Trần Văn Danh, bố của Linh cũng từng chia sẻ: “Bé Thương nó phải là người như thế nào thì tôi mới không chấp nhận nó được. Tôi là giáo viên, tôi hiểu đâu là chuyện nên và không nên chứ?”

21

Dáng người Thương cao ráo, body khá chuẩn.

19

Cô nàng vi vu đến khá nhiều nơi.

9

Và khi nhìn loạt ảnh đời thường này của cô nàng, cư dân mạng cho rằng lí do bố mẹ Linh phản đối Thương có lẽ không hoàn toàn là vô căn cứ. Tuy nhiên nhiều người khác lại thấy bình thường trước những bức hình này vì cho rằng con gái chưng diện, phấn son là điều quá bình thường. Hơn nữa, Minh Thương còn đang kinh doanh nên chăm chút cho ngoại hình là điều dễ hiểu.

13

Đang kinh doanh online nên Thương rất chăm chút cho ngoại hình của mình.

14

Kiểu tóc và áo quần được đầu tư có lẽ cũng là điều dễ hiểu.

8

Trong khi đó, bạn thân của Minh Thương chia sẻ trên Facebook rằng hiện tại Thương đã khóa trang cá nhân, tất cả Facebook hiện nay đều là giả mạo. Thương đã quyết định im lặng và không muốn giải thích thêm bất kì chuyện gì nữa vì không muốn là người con bất hiếu.

1

Khó có thể nhận ra cô gái khóc lóc trong clip livestream và người này là một.

10 11 12 18

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất