Sắc màu Cuộc Sống

Lính cứu hỏa ướt sũng người dập tắt đám cháy phố Nguyễn Khang

Cường Ngô
Chia sẻ

Rất nhiều cán bộ chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy ướt sũng người, lao vào đám cháy để để dập lửa trong vụ cháy dữ dội tại quán karaoke Gold 85G. Hình ảnh đẹp này khiến người chứng kiến cảm phục.

Như đã đưa tin vào khoảng 17h30 tại quán karaoke Gold 85G đã xảy ra một vụ cháy lớn. Ngọn lửa cháy nhanh khiến nhiều người có mặt hoảng loạn. Phòng cảnh sát PCCC số 2, 3 đã huy động rất nhiều cán bộ chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng xe cứu hỏa để dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, lính cứu hỏa đã nhanh chóng triển khai các biện pháp nghiệp vụ để khống chế ngọn lửa. Giữa ngọn lửa to, cháy lan rộng, nhưng nhiều chiến sĩ vẫn dũng cảm lao mình vào đám cháy, nhiều chiến sĩ ướt sũng người đến kiệt sức để phong tỏa ngọn lửa.

img_3372

Sau hơn 1 giờ đồng hồ cháy lớn, Phòng cảnh sát PCCC số 2 đã huy động lực lượng chức năng cùng gần 20 xe cứu hỏa đến mặt để khắc phục đám cháy. Đến thời điểm 20 giờ 45 phút đám cháy vẫn chưa thể khống chế được. Lực lượng cứu hỏa đã làm việc hết sức để khống chế đám cháy.

img_3375

Nhiều chiến sĩ ướt sũng nước, lao vào đám cháy.

img_3377

Rất nhiều chiến sĩ cảnh sát PCCC túc trực để khắc phục đám cháy.

img_3379

Do nước ngấm vào ủng, khó khăn trong việc di chuyển, nên chiến sĩ cảnh sát chữa cháy này ngồi bệt xuống lòng đường tháo ủng.

img_3383

Chiến sĩ Tuấn chia sẻ nhanh: “Mặc dù công việc vất vả nhưng vì an nguy của nhiều người, vì khắc phục những thiệt hại về tài sản, chúng tôi cố gắng hết sức hoàn thành nhiệm vụ“.

img_3386

Họ thực hiện những biện pháp nghiệp vụ để khắc phục đám cháy.

img_3388

Một chỉ huy đang ra hiệu lệnh cho quân sĩ nhanh tay cứu hỏa. Cán bộ này chia sẻ: “Trong những trường hợp cấp bách, việc quát tháo là chuyện bình thường“.

img_3390

Hàng chục vòi nước với áp suất cao được phun liên tục.

img_3392

img_3406

Lực lượng PCCC số 2 và 3 đã huy động hơn 50 xe chưa cháy.

Lực lượng PCCC số 2 và 3 đã huy động hơn 50 xe chữa cháy.

Nhiều chiến sĩ còn chưa ăn tối, nhưng vẫn cố gắng dập tắt đám cháy.

Nhiều chiến sĩ còn chưa ăn tối, nhưng vẫn cố gắng dập tắt đám cháy.

img_3410

Đến 21 giờ 30 ngọn lửa vẫn chưa được khống chế.

img_3407

Nhiều chiến sĩ còn chưa ăn tối, nhưng vẫn cố gắng dập tắt đám cháy. Những hình ảnh này khiến người chứng kiến vô cùng xúc động.

Anh Nguyễn Chiến Thắng chia sẻ: "Những chiến sĩ cứu hỏa họ làm việc vô cùng tận tâm, nhìn những hình ảnh lấm len của họ lao vào đám cháy, tôi xúc động vô cùng. Tôi cám ơn và khâm phục họ".

Anh Nguyễn Chiến Thắng chia sẻ: “Những chiến sĩ cứu hỏa họ làm việc vô cùng tận tâm, nhìn những hình ảnh lấm len của họ lao vào đám cháy, tôi xúc động vô cùng. Tôi cám ơn và khâm phục họ - những chàng lính cứu hỏa“.

img_3368

img_3367

Hiện trường vụ cháy tại quán Karaoke Nguyễn Khang.

Chia sẻ

Bài viết

Cường Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất