Sắc màu Cuộc Sống

Lên chức mẹ chưa lâu, trang cá nhân của cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã ngập tràn ảnh bé Pika siêu dễ thương

Nam Phong
Chia sẻ

Vừa công khai lên chức mẹ được khoảng 3 tháng, trên mạng xã hôi, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã rất chăm chỉ khoe ảnh con. So sánh với bố, Pika giống y chang và đáng yêu hết nấc.

Sau cuộc tình ồn ào với Trương Thế Vinh (The Men), Huỳnh Lý Đông Phương lên xe hoa cùng chồng là một Việt kiều. Cả hai đã quen biết nhau 11 năm trước khi quyết định đi tới hôn nhân.

Sau ngày vu quy, Huỳnh Lý Đông Phương có cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc. Người đẹp 8x ngày càng trẻ trung, nhan sắc đằm thắm hơn. Cách đây 3 tháng, đúng vào dịp sinh nhật 1 tuổi của con gái đầu lòng, nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương đã bất ngờ công khai việc mình lên chức mẹ. Không lâu sau, cô đã trở thành hot mom được ngưỡng mộ khi liên tục khoe những shoot hình “siêu yêu” của bé Pika.

Được biết, con gái của nữ cơ trưởng có tên thật là Khánh An. Cô bé có vẻ ngoài rất bụ bẫm, gương mặt mang nhiều nét giống bố nhưng vẫn có điểm nhẹ nhàng, xinh đẹp của mẹ. Ngắm ảnh con gái Đông Phương, nhiều người thường trêu đùa cô có biệt tài nhào nặn nên thiên thần nhí đáng yêu hết cỡ.

Huỳnh Lý Đông Phương vẫn thường xuyên công khai cuộc sống sau hôn nhân. Tuy nhiên, các bức ảnh về cuộc sống riêng tư của cô thường xuất hiện không nhiều. Đây là một trong số bức ảnh hiếm hoi bà mẹ 1 con khoe bụng bầu.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Đông Phương bên ông xã.

Bà mẹ một con ngày càng xinh đẹp, trẻ trung hơn.

Cuộc sống sau hôn nhân của người đẹp khá viên mãn, hạnh phúc.

Thời gian gần đây, nữ cơ trưởng thường xuyên khoe ảnh bé Pika siêu cute.

Bí mật giấu việc lên chức mẹ suốt 1 năm trời, có lẽ Huỳnh Lý Đông Phương đã băn khoăn rất nhiều khi không muốn con gái trở thành chủ đề bán tán của cư dân mạng.

Chính vì thế, sự xuất hiện của bé Pika trên trang cá nhân của nữ cơ trưởng thường nhận được sự quan tâm lớn từ dân mạng.

Bà mẹ 31 tuổi giờ đây đã không ngại ngần đắn đo khi chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa bên con nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Nam Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất