Sắc màu Cuộc Sống

Lấy cơm cho bé gái 10 tuổi xin ăn, người phụ nữ bị nhóm đối tượng lạ mặt xông vào đánh tới tấp

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Thấy bé gái 10 tuổi vào nhà xin ăn cơm, bà Bảo liền lấy cơm cho ăn. Không ngờ rằng lúc sau có nhóm người lạ mặt tìm đến hành hung người phụ nữ này.

Ngày 12/3, Công an xã Nghi Diên, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) xác nhận đã nhận được đơn phản ánh của bà Nguyễn Thị Bảo (52 tuổi, trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi Lộc) về việc bị một nhóm người lạ mặt xông vào nhà hành hung.

Theo bà Bảo kể, khoảng 10h30 ngày 6/3, có một cháu bé khoảng 10 tuổi đi lạc vào nhà. Thấy cháu tội nghiệp nên bà Bảo đưa cơm cho ăn.

Do buổi chiều còn có việc nên bà Bảo dặn cháu lên giường ngủ. Tuy nhiên, khi bà rời nhà thì cháu bé cũng bỏ đi.

Đến khoảng 16 giờ cùng ngày, bà Bảo vừa về thì có nhóm khoảng 7 người tìm đến dọa đánh. Bà Bảo hốt hoảng bỏ chạy sang xóm giềng kêu cứu, nhóm người này đuổi theo hô hoán “bắt cóc trẻ em” và đánh bà.

Đồng thời, nhóm này vừa đánh vừa quay video clip đưa lên mạng xã hội tố cáo “bắt cóc trẻ em”. Sau khi được hàng xóm can ngăn, nhóm người này bỏ đi.

Bà Nguyễn Thị Bảo kể lại sự việc

Sự việc, khiến bà Bảo bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề những ngày sau đó. Bà Bảo cho biết, trước đó không quen biết cháu bé mà chỉ nghĩ đơn giản đến giờ thì cho cháu ăn như con cháu trong nhà.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND xã Nghi Diên, cho biết: “Bà Bảo có hoàn cảnh khó khăn, chồng mất sớm. Bà đã có nhiều cháu. Chúng tôi thấy bà sống hiền từ đức độ, có tấm lòng thơm thảo với mọi người. Sự việc đánh đập bà Bảo, tôi đang giao công an xã làm rõ rồi báo cáo lên Công an huyện Nghi Lộc”.

Qua xác minh ban đầu, đứa trẻ ở xã Nghi Hoa đi lạc đường vào nhà bà Bảo. Rất may người dân địa phương ngăn cản kịp thời nên không hậu quả nặng nề.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất