Sắc màu Cuộc Sống

Làm rõ nguyên nhân nữ sinh rơi từ trên cao xuống đất tử vong ngay trong khuôn viên trường học

Phương Sinh
Chia sẻ

Một số sinh viên đang ngồi trong khuôn viên nhà trường thì bất ngờ phát hiện nữ sinh rơi từ trên cao xuống đất, kiểm tra, tá hoả nữ phát hiện nữ sinh này đã tử vong nên báo ban giám hiệu nhà trường.

Ngày 5/3, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang tiến hành điều tra làm rõ, nguyên nhân cái chết của nữ sinh rơi từ trên cao xuống đất tử vong trong trường Đại học xảy ra ở địa bàn.

Hiện trường vụ việc. Ảnh T.N

Nạn nhân được xác định là N.T.T.H (SN 1998, sinh viên năm 2, ngụ quận 4, TPHCM).

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h chiều 4/3, một số sinh viên đang ngồi dưới khuôn viên của trường Đại học Công Nghiệp, quận Gò Vấp thì thấy 1 vật rơi từ trên cao xuống đất cùng tiếng động mạnh.

Mọi người lại gần kiểm tra thì phát hiện nữ sinh đã tử vong bên vũng máu nên hô hoán báo sự việc đến ban quản lý nhà trường.

Ngay sau đó, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, thi thể và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nữ sinh viên này trước đó đã có biểu hiện trầm cảm, chiều cùng ngày khi đến trường học thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Sau khi sự việc xảy ra, Phó hiệu trưởng ĐH Công nghiệp TP.HCM cho biết, “Sự việc xảy ra vào cuối tuần, là ngày nghỉ của ban giám hiệu và các thầy cô, cũng không có hoạt động nào của trường diễn ra trong ngày”.

Hiện nhà trường đang phối hợp cùng cơ quan chức năng làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất