Sắc màu Cuộc Sống

Lái xe cứu thương gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế không những không đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà còn bỏ trốn khỏi hiện trường. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ được lái xe này.

Ngày 10/2, thông tin Công an TP Vinh (Nghệ An), hiện đơn vị này đang tiếp tục tạm giữ đối tượng Nguyễn Bá Cường (SN 1994, trú xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An) về hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Trước đó, vào 23h ngày 8/2, tại ngã tư giao nhau giữa đường Trương Văn Lĩnh và Phạm Đình Toái, TP Vinh, Nghệ An xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe cứu thương và xe máy làm 3 người bị thương.

Nạn nhân được xác định là anh Bùi Đức Vinh (SN 1971, trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An), phía sau chở theo vợ và cháu nhỏ. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế xe cứu thương đã không dừng lại đưa các nạn nhân đi cấp cứu mà lại tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Tài xế Cường tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, đội CSGT Công an TP Vinh đã có mặt hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn, đồng thời cử các mũi công tác tiến hành thu thập tài liệu về chiếc xe bỏ trốn.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phát hiện phương tiện gây tai nạn tại một gara ô tô sữa chữa trên địa bàn TP.Vinh.

Lái xe bị bắt giữ và được xác định là Nguyễn Bá Cường. Tại cơ quan Công an, Cường khai nhận hiện là lái xe cứu thương cho một bệnh viện trên địa bàn, khi gặp cảnh gây tai nạn vì quá hoảng sợ nên điều khiển xe bỏ trốn.

Chiếc xe cứu thương do tài xế Cường điều khiển gây tai nạn

Sau khi hoàn tất hồ sơ ban đầu, đội CSGT Công an TP Vinh đã bàn giao đối tượng cùng hồ sơ cho cơ quan cảnh sát điều tra để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất