Sắc màu Cuộc Sống

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10: Đề thi Ngoại ngữ giúp học sinh gỡ điểm, chỉ mất 45 phút hoàn thành

Huyền Trân
Chia sẻ

Kết thúc buổi thi thứ 3 của kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 với môn Ngoại ngữ, các thí sinh cho biết đề thi năm nay đều nằm trong kiến thức cơ bản, giúp gỡ điểm cho các môn khác và nhiều bạn chỉ hết 45 phút đã hoàn thành xong bài thi.

Sau khi kết thúc ngày thi thứ nhất với 2 môn Toán - Văn, sáng ngày hôm nay, các bạn sĩ tử của kỳ thi tuyển sinh lớp 10 đã hoàn thành xong môn thi thứ 3 là môn Ngoại ngữ.

Theo PV Saostar ghi nhận tại điểm thi trường chuyên Amsterdam, hầu hết, các thí sinh đều bước ra khỏi trường thi với tinh thần phấn chấn, cảm thấy hoàn toàn hài lòng với bài làm của mình.

Các bạn học sinh cho biết, dù đây là một trong những môn được xem là “khó nhằn” nhất nhưng đề thi năm nay lại chủ yếu đều nằm trong kiến thức cơ bản chứ không đòi hỏi kiến thức nâng cao. Vì vậy, chỉ cần nắm chắc kiến thức cơ bản, ôn tập đầy đủ là đã có cơ hội gỡ điểm với bài làm ngày hôm nay.

Bạn Trần Tuấn Dũng, một thí sinh tại điểm thi trường chuyên Amsterdam Hà Nội cho biết: “Mình khá hài lòng với bài thi của mình. Mình hoàn thành chỉ trong vòng 60 phút và dành khoảng 30 phút để rà soát lại nhiều lần trước khi nộp bài. Vì đề thi không quá khó nên sẽ có thể gỡ điểm cho bài thi ngày hôm qua”.

Bạn Đặng Quang Minh chia sẻ: “Đề thi khá vừa sức so với một đứa không phải chuyên ngoại ngữ như mình. Mình vẫn đủ thời gian để làm bài và kiểm tra lại bài làm thêm một lần nữa. Rất nhiều bạn khác còn bảo rằng đề dễ, có bạn chỉ mất 1 tiếng đã hoàn thành xong bài thi”.

Bạn Nguyễn Hải Anh, đến từ trường THCS Trưng Vương vui vẻ nói: “Đề thi tiếng anh năm nay khá dễ nên không khác gì mấy so với đề thi học kỳ ở trường. Mình chỉ mất 45 phút để hoàn thành bài thi thôi”.

0

9h30 sáng, các vị phụ huynh vẫn đội nắng đứng chờ con trong tâm trạng khá căng thẳng, lo âu.

3

1

Rất đông phụ huynh học sinh đứng đợi tại cổng trường. Trong lúc chờ con em thi xong. các ông bố bà mẹ cùng chia sẻ tình hình học tập, thi cử của con em mình.

2

Các gia đình đón con bằng ô tô đỗ xếp hàng chờ đợi.

4

10h đúng, chuông reo báo hiệu hết giờ làm bài. Ngay sau đó ít phút đã có thí sinh đầu tiên bước ra khỏi trường thi.

Các thí sinh ra khỏi trường thi với tâm trạng phấn chấn, cảm thấy hài lòng với bài thi của mình.

Các thí sinh ra khỏi trường thi với tâm trạng phấn chấn, cảm thấy hài lòng với bài thi của mình.

04 copy

Nụ cười rạng rỡ, tự tin

08 copy

Vui mừng khi vừa nhìn thấy bố mẹ đang đứng chờ ở cổng trường.

06 copy

11 copy

Hy vọng với tinh thần phấn chấn nhờ hoàn thành tốt bài thi tiếng Anh điều kiện, các thí sinh sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các môn thi chuyên sắp tới.

Trong chiều ngày hôm nay 9/6, các thí sinh sẽ tiếp tục buổi thi thứ 4 với các môn chuyên Ngữ văn, Toán học, Tin học, Sinh học (thời gian 150 phút), tiếng Pháp, tiếng Nhật (thời gian 120 phút), bắt đầu từ 14h25 phút.

Hy vọng với tinh thần phấn chấn nhờ hoàn thành tốt bài thi tiếng Anh điều kiện sáng ngày hôm nay, các thí sinh sẽ hoàn thành tốt hơn nữa trong các môn thi chuyên sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất