Sắc màu Cuộc Sống

Kỳ Hân tiết lộ hậu trường chụp ảnh cưới với Mạc Hồng Quân

Chia sẻ

Cặp đôi 9x sẽ tổ chức đám hỏi ở quê của Kỳ Hân và có bữa tiệc vui với bạn bè trong tháng 6 này.

Cách đây ít phút, siêu mẫu Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai Mạc Hồng Quân trên trang cá nhân. Trong hình, chân dài sinh năm 1995 diện váy hai dây rất giống váy cưới. Bên cạnh là bạn trai Mạc Hồng Quân đang tựa đầu lên vai cô, làm nũng vô cùng tình tứ. Người đẹp 21 tuổi viết: “Vì ta là của nhau” và check in địa điểm là một studio ảnh cưới có tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Qua hình ảnh có thể thấy, đây chính là hậu trường chụp ảnh cưới của cặp đôi trẻ này.

9999991111

Kỳ Hân hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới với bạn trai cầu thủ. (Ảnh: FB)

111111119999999

Tin đồn Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân sắp làm đám cưới bắt nguồn từ việc ông bầu Khắc Tiệp dòng trạng thái và hình ảnh đầy ẩn ý chia sẻ trên trang cá nhân. Qua cách nói chuyện, nhiều người suy đoán đối tượng mà Khắc Tiệp muốn nhắc đến không ai khác chính là Kỳ Hân. Sau đó, việc siêu mẫu châu Á tuyên bố rút lui khỏi showbiz càng khiến dư luận chắc như đinh đóng cột về tin đồn trên. Sau nhiều thời gian úp mở, mới đây, Mạc Hồng Quân lên tiếng xác nhận: “Trong tháng này, em và Hân sẽ làm đám hỏi ở quê của Hân và có tổ chức một bữa tiệc nhỏ dành cho bạn bè tại Sài Gòn”. Cả hai cũng vừa thực hiện xong bộ cưới.

999999922222222

Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân mặc áo đôi dự sự kiện. (Ảnh: Ngôi sao)

99993333

Cả hai không ngại công khai tình cảm trước công chúng

9444444444

(Ảnh FB)

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân quen nhau từ tháng 11 năm ngoái. Chia sẻ trong một bài phỏng vấn, trước khi gặp Hồng Quân, Kỳ Hân không có cảm tình tuy nhiên qua tìm hiểu, cô dần phát hiện nhiều điểm hấp dẫn và bắt đầu nảy sinh tình cảm. Kỳ Hân khen ngợi người tình ngô nghê đến mức đáng yêu. Hai người thường xuyên gặp nhau mỗi tuần và liên lạc qua điện thoại. Nói về việc bạn trai có con riêng với hotgirl Khánh Ly, chân dài 9x còn khẳng định: “Tôi luôn ủng hộ Quân có trách nhiệm với chị Ly và con. Đứa trẻ hoàn toàn không có lỗi. Sau này nếu chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh như chính con ruột của mình vậy!”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất