Sắc màu Cuộc Sống

Kinh ngạc thanh niên cướp giật điện thoại rồi chui tọt vào xe ô tô đang chạy để tẩu thoát

Thy
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên sau khi trộm đã nhanh chóng chui vào khung cửa của một xe ô tô đang chạy. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Chỉ vừa đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra “không thể tin vào mắt mình” vì hành động của tên cướp quá nhanh gọn.

Cụ thể, đoạn clip cho thấy, chỉ chưa đầy 3 giây, tên trộm đã có thể giật ngay một chiếc điện thoại của người đi đường đồng thời chui lọt vào cửa sổ của một chiếc xe ô tô đang chạy gần đó. Tên trộm này nhanh chóng chui tọt vào xe bằng đường cửa kính khiến nạn nhân và người đi đường chỉ biết đứng nhìn.

Sau khi xem xong clip, nhiều cư dân mạng bày tỏ cảm xúc khó tin như: “Dù tên trộm và chiếc xe ô tô đó có là đồng lõa cùng phối hợp với nhau đi chăng thì cũng rất khó để nhảy tọt vào xe theo cách như vậy. Chắc là phải tập luyện nhiều lắm”.

Bên cạnh đó, nhiều người còn bày tỏ nhiều nghi vấn xoay quanh chiếc xe tên trộm chui vào, một người dùng facebook chia sẻ: “Nếu thật sự chiếc xe và tên trộm là đồng lõa thì trộm thời nay đúng là quá ghê, sắm hẳn xe ô tô để đi trộm”.

Hiện tại, clip vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất