Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng người đàn ông cầm dao truy sát cả gia đình, 2 người tử vong, 3 người nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đối tượng Nguyễn Văn Đông ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội đã truy sát 5 người trong gia đình khiến 2 người chết, 3 người bị thương.

Sáng 1/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông cầm dao liên tiếp chém vào từng người gục ngã, trong số đó một số nạn nhân bị gục tại chỗ nhưng khi chống cự thì tiếp tục bị đối tượng truy sát đến cùng.

Nhiều người dân hàng xóm chỉ biết đứng xung quanh nhìn từ xa mà không có ai dám vào can ngăn. Sự việc xảy ra tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Đình Đà - Chủ tịch xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng cho hay, hiện tại chưa thể xác định đối tượng có ngáo đá hay không, nhưng trong vụ việc có nguyên nhân do mâu thuẫn anh em.

Theo ông Đà nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Đông, sinh năm 1966, đã truy sát cả nhà anh em gồm 5 người, đã có 2 người chết, còn 3 người được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ việc

Khi chúng tôi nhận được tin báo chạy xuống hiện trường, đối trượng còn truy đuổi lại lực lượng chức năng”, ông Đà cho hay.

Theo xác minh ban đầu, đối tượng Đông đã có gia đình cùng ở địa phương, đối tượng này chưa có tiền án, tiền sự.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất