Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng: Nghi án cha cùng hai con nhỏ treo cổ tự tử trong ngôi nhà khoá trái cửa ở Tuyên Quang

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người dân bàng hoàng phát hiện anh Tráng A Nam (25 tuổi) cùng hai con nhỏ ở huyện Yên Sơn, Tuyên Quang tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 17/11 cơ quan công an huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh Tuyên Quang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ba cha con ở xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn.

Vào trưa 16/11, chính quyền xã Mỹ Bằng nhận được tin báo của người dân thôn Đoàn Kết về việc họ phát hiện ba cha con anh Tráng A Nam (25 tuổi, người dân tộc Mông) chết trong tư thế treo cổ.

Nhiều người dân bàng hoàng khi nghe tin.

Người than gào khóc khi 3 cha con anh Nam tử vong.

Nhận thông tin, lãnh đạo chính quyền, công an xã Mỹ Bằng phối hợp với cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra vụ việc.

Ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng cho biết, hai người con chết cùng Nam gồm một bé trai 4 tuổi và một bé gái 3 tuổi. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến người thân và người dân ai ai cũng bàng hoàng, đau xót nhất là khi hai cháu bé còn quá nhỏ tuổi.

Bước đầu xác định anh Nam treo cổ tử vong ở giữa, hai người con nhỏ hai bên. Trước đó, người thân gọi không thấy anh Nam thưa nên đã phá cửa vào nhà thì bàng hoàng phát hiện sự việc đau lòng.

Theo ông Dậu, anh Nam sống cùng mẹ, người vợ đi làm ăn xa, gia đình mới thoát khỏi diện hộ nghèo cách đây không lâu. Hiện, chính quyền địa phương đang cùng người dân thôn lo hậu sự cho các nạn nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất