Sắc màu Cuộc Sống

Xe khách giường nằm bị barie chắn tàu xiên thủng sâu vào bên trong khiến hàng chục hành khách hoảng loạn

Định Nguyễn
Chia sẻ

Vụ tai nạn diễn ra chớp nhoáng (chỉ trong vòng 5s) khiến người xem kinh hãi khi tận mắt thấy 2 thanh sắt được dùng làm barie chắn tàu bất ngờ xiên vào chính giữa chiếc xe khách khổ lớn.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng được cho là xảy ra tại quốc lộ 217 đoạn qua thị trấn Hà Trung - Thanh Hóa. Theo những gì camera an ninh ghi lại, khi nhân viên bắt đầu kéo rào chắn barie để chuẩn bị cho tàu sắt chạy qua, một chiếc xe khách đã bất ngờ lao đến và đâm trúng 2 thanh chắn đường tàu.

Vụ việc khiến barie bị gãy hỏng hoàn toàn. Thanh sắt xuyên vào chính giữa chiếc xe khách, vọt lên tới tầng 2 - nơi có khách đang nằm nghỉ. Vụ việc khiến hàng chục người hoảng loạn. Khi chiếc xe vừa dừng lại, mọi người thi nhau tháo cháy. có người còn phá cửa kính, leo từ tầng 2 giường nằm nhảy xuống đất để thoát thân.

Đoạn clip ghi lại vụ tai nạn kinh hoàng.

Khi khách đã ra khỏi xe an toàn, tài xế liều mình lao lên xe lùi xe ra khỏi khu vực. Rất may, vụ tai nạn đã không để lại thương vong.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người xem rùng mình sợ hãi. Bên cạnh đó, nhiều người đặt ra câu hỏi về việc tài xế đang cho xe lưu thông thẳng lại bất ngờ đánh lái lao khu vực đường ngang nguy hiểm.

Ảnh cắt từ clip.

Chiều 21/8, trao đổi với PV về sự việc trên, một vị đại diện nhà xe Thực Yên cho biết, sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 19/8, tại quốc lộ 1A hướng từ TP. Thanh Hoá về Ninh Bình gần tới khu vực cầu Đò Lèn (thuộc thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hoá). Vị này cũng cho biết, rất may sự việc không có thiệt hại về người. Hiện tại phía nhà xe cũng đã hoàn tất việc bồi thường thiệt hại barie và sửa chữa xe bị hư hỏng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất