Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hoàng clip tài xế mở cửa xe ô tô thiếu quan sát gây tai nạn thương tâm

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Do tài xế mở cửa xe ô tô thiếu quan sát đã gây ra vụ tai nạn thương tâm, khiến 1 người tử vong.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được camera an ninh ghi lại cảnh 1 tài xế ô tô con mở cửa xe thiếu quan sát nên đã gây tai nạn thương tâm.

Theo đoạn clip, chiếc xe ô tô Kia Morning đang đổ dưới lòng đường thì bất ngờ tài xế mở cửa xe phía ngoài đường mà không thấy có bất kì tín hiệu quan sát nào trước. Cùng lúc đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy đến, tông trúng cánh của đang mở của xe ô tô, khiến nạn nhân văng ra giữa đường.

Ngay lập tức, một chiếc xe tải lưu thông theo chiều ngược lại chạy đến, cán qua người nam thanh niên này. Theo như chia sẻ của người đăng tải, sau va chạm nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn thường tâm. Nguồn: KSĐP.

Được biết, vụ việc này xảy ra ngày 5/5, tại gần ngã tư gần Bệnh viện đa khoa huyện Hoài Đức (Lũng Kênh, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội).

Sau khi đăng tải, đoạn clip này thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đồng thời, clip này cũng như một hồi chuông cảnh báo với những tài xế xe ô tô, nên quan sát kĩ trước khi mở cửa xe để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc.

Sau khi vụ việc thương tâm này xảy ra không lâu, thì trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện đoạn clip với tình huống tương tự, nhưng may mắn vì nạn nhân trong đoạn clip đi xe đạp khá chậm và cùng thời điểm đó không xe lưu thông trên đường, nên vụ va chạm không gây thiệt hại về người.

May mắn là vụ va chạm này không gây thiệt hại về người. Nguồn: KSĐP

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất