Sắc màu Cuộc Sống

Không truy cứu trách nhiệm hình sự cha dượng bạo hành con 2 tuổi do đối tượng có tiền sử tâm thần

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cơ quan công an xác định, do Trần Bá Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần nên không truy cứu trách nhiệm hình sự việc bạo hành con riêng của vợ.

Ngày 3/4, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TX Hoàng Mai (Nghệ An), đơn vị đã bàn giao đối tượng Trần Bá Thịnh (SN 1989, trú khối 13, phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai) cho chính quyền địa phương và gia đình quản lý, giám sát.

Đối tượng Thịnh được xác định đã đánh cháu H.P.H. (SN 2015, con riêng của vợ) phải nhập viện cấp cứu. Lý do không truy cứu trách nhiệm hình sự và xử lý hành chính là do người này có tiền sử bệnh tâm thần.

“Thịnh có tiền sử bệnh tâm thần, tâm tính không được bình thường, hiện đã được đưa về gia đình. Chính quyền địa phương đang yêu cầu gia đình đưa Thịnh đi chữa bệnh”, ông Lê Hữu Trung, Chủ tịch UBND phường Mai Hùng cho biết thêm.

Bé H. đã được ông bà ngoại đưa về chăm sóc

Liên quan đến sự việc, bác sĩ Nguyễn Đức Mậu, phòng khám đa khoa Quang Khởi, TX Hoàng Mai cho hay, bé H. nhập viện trong tình trạng hoảng loạn, vùng mặt bị tổn thương, hai mắt sưng phù.
Kiểm tra các vết thương của bé H. chủ yếu ở ngoài da, đặc biệt là phần má và tai trái đều tím tái. Biết được hoàn cảnh gia đình bé H. khó khăn, phía phòng khám Quang Khởi đã hỗ trợ toàn bộ chi phí điều trị cũng như tái khám cho bé.

Bé H. đã được ông bà ngoại đưa về chăm sóc

Sau một tuần được điều trị, sức khỏe của bé H.P.H. đã tiến triển tốt, vì vậy các bác sĩ đã cho cháu được xuất viện về nhà điều trị. Hiện, bé đã được người mẹ là chị Hồ Thị Sẻ (SN 1985) đưa về nhà ngoại sinh sống tạm thời để đảm bảo an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất