Sắc màu Cuộc Sống

Không phải ngôn tình, tấm ảnh minh chứng cho tình yêu ‘ông bà anh’ này vẫn khiến nhiều người ghen tị

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Nhiều người trong số chúng ta đều đang trên hành trình kiếm tìm mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình. Và có lẽ, ai cũng ao ước có được một tình yêu giản dị, mộc mạc nhưng bền lâu như cặp “bô lão tình già” cực dễ thương trong bức ảnh đang lan truyền trên mạng, khiến nhiều người phải "ghen tị".

Hằng ngày trên mạng tràn ngập những câu chuyện của các tiểu tam giật chồng; lại thêm vô vàn lí do làm “biến thể” tình yêu như: địa vị, tiền tài… “Liệu có tồn tại tình yêu đích thực trong xã hội 4.0 này?” là câu hỏi mà mọi người luôn băn khoăn.

Nếu đổ vỡ, một là bạn yêu sai cách, hai là bạn yêu sai người. Hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình vì nó luôn luôn tồn tại.” Câu nói này tôi đã được nghe ở đâu đó, có lẽ bạn sẽ không tin, nhưng khi nhìn hình ảnh dưới đây của “bô lão tình già” này, chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ.

Mới đây, hình ảnh 2 người lớn tuổi được cho là vợ chồng, ngồi trong một quán ăn, cụ ông cầm điện thoại chụp lại cảnh cụ bà đang ăn, được lan truyền trên facebook, đã nhận được phản hồi tích cực từ cư dân mạng. Nhiều người đã gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của hai cụ.

Cụ ông chụp ảnh cho cụ bà trong quán ăn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ và ghen tị.

Tình yêu là động lực giúp người ta có thể lặp đi lặp lại một hành động nhỏ từ năm này qua tháng khác, chỉ để đổi lại được nụ cười của người mình yêu. Tuy ông bà không ngồi trong những nhà hàng đắt đỏ, không ăn mặc sang trọng, không ngôn tình lãng mãn. Nhưng hành động bình dị của ông lão đã khiến nhiều người phải ghen tị với cụ bà.

Hành động dễ thương của ông như muốn nói rằng: “Với tôi, bà luôn đẹp nhất”. Đi qua bao nhiêu bão giông của cuộc đời, đến cái tuổi tóc bạc mắt mờ mà ông bà vẫn dành cho nhau tình cảm son sắt như thuở ban đầu.

Nhiều người trong số chúng ta đều đang trên hành trình kiếm tìm mảnh ghép còn lại của cuộc đời mình. Và có lẽ, ai cũng ao ước, có được một tình yêu giản dị, mộc mạc nhưng bền lâu như ông bà. Để vài chục năm nữa, vẫn có thể nắm tay nhau ra một hàng đồ ăn quen thuộc, cùng thưởng thức vài món ăn ưa thích với người bạn đời của mình.

Tài khoản H.T chia sẻ: “Thật đáng trân trọng. Tình yêu của ông bà là tình yêu đi cùng năm tháng hay được nhắc đến trong sách vở đây mà. Ước gì, đến cuối đời cũng có người yêu thương mình như vậy.

Ai cũng muốn tìm cho mình 1 người như thế. Chân thành cùng nhau đi tìm giới hạn 2 chữ cả đời”, tài khoản T. K. K. bình luận.

Không cần lời thề non hẹn biển hay nói những câu ngôn tình. Với phụ nữ, khi tìm được người “bạn đồng hành” đủ chân thành, đủ yêu thương, để cùng nhau nắm tay nhau đến răng long đầu bạc, thì ngày nào cũng là 8/3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất