Sắc màu Cuộc Sống

Không được làm thủ tục vì chen hàng, nam hành khách nổi giận thách thức đánh nhau với cả sân bay

Đỗ
Chia sẻ

Cho rằng mình chỉ chen 1 người nhưng sau đó lại phải chờ sau 2 - 3 người, nam hành khách này đã nổi giận, chửi bới nhân viên an ninh và các vị khách khác bằng những lời vô văn hóa nhất.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại cảnh một người đàn ông đứng ở quầy làm thủ tục ở sân bay liên tục chửi bới, lăng mạ nhân viên mặt đất. Sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 3/8 tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Không chỉ chửi bới, người đàn ông này còn thách thức đánh nhau với nhân viên sân bay.

Theo thông tin bài viết chia sẻ, người đàn ông này không được làm thủ tục do đã chen ngang hàng. Quá tức giận vì cho rằng mình chỉ chen ngang một hành khách nhưng mãi vẫn không được làm vé, người đàn ông này chửi bới liên tục, còn thách thức đánh nhau với nhân viên an ninh.

Trong đoạn clip, nam hành khách liên tục xưng “bố” và gọi những người khác là “mày, tao” rất lớn tiếng. Đồng thời liên tục dùng những từ ngữ bẩn dù nhân viên an ninh sân bay rất nhẹ nhàng thuyết phục. Ngoài ra, người đàn ông kém văn minh này có vẻ cũng đã gọi ai đó ra xử lý giúp mình.

Clip: Người đàn ông chửi bới ở sân bay. Nguồn: FB

Sau một hồi tranh cãi, nam hành khách vô văn hóa có vẻ đã gây ra sự phiền hà khiến những vị khách khác bị ảnh hưởng phải lên tiếng phản ứng. Ngay lập tức, người này quay sang chửi cả những phụ nữ lên án mình và đòi hỏi nhà để “xử đẹp”.

Không rõ sự việc kết thúc như thế nào nhưng sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người cảm thấy bất bình với thái độ nói chuyện của người đàn ông này.

“Nhân viên sân bay hiền quá. Dù ai đúng ai sai thì cái kiểu chửi bới giữa sân bay như thế kia thật vô văn hoá.”

“Ăn mặc rõ lịch thiệp mà cứ mở mồm ra là ***. Nói chuyện như bố đời mẹ thiên hạ vậy coi chừng có ngày bị đánh.”

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất