Sắc màu Cuộc Sống

Không chịu trả lãi 'cắt cổ', người đàn ông bị 2 đối tượng đánh gãy răng rồi cướp xe máy

Hoài Sơn
Chia sẻ

Do anh Ngọc không chịu nộp phạt vì trả lãi chậm 4 ngày, Cường và Đức đã xông vào đánh nạn nhân gãy răng rồi cướp chiếc xe máy và bắt "con nợ" viết giấy cầm tài sản.

Chiều 6/8, Công an huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Mạnh Cường (SN 1994) và Lê Minh Đức (SN 1994, cùng trú huyện Mê Linh, TP Hà Nội) để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng 22/7, anh Nguyễn Thanh Ngọc (SN 1974, trú P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng) điều khiển xe máy đến gặp Cường trả tiền lãi mà anh Ngọc đã vay trước đó.

2 đối tượng tại cơ quan công an.

Tại đây, anh Ngọc đề nghị trả tiền lãi của số tiền 5 triệu đồng mà anh đã vay nhưng Cường không đồng ý vì chậm trả lãi theo quy định mà chúng đưa ra. Nam thanh niên này bắt “con nợ” trả hết tiền gốc và tiền phạt trả lãi chậm, tổng cộng là 8 triệu đồng, trong đó 5 triệu tiền gốc, 3 triệu tiền phạt nhưng anh Ngọc không đồng ý.

Ngay sau đó, Cường đã tắt camera trong công ty rồi cùng Đức xông vào đánh anh Ngọc. Hai đối tượng còn dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt khiến anh Ngọc bị gãy 1 chiếc răng. Đánh xong, Cường ép nạn nhân viết giấy cầm xe máy với giá 8 triệu đồng và yêu cầu anh Ngọc đem đủ tiền lên mới trả lại xe.

Nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Hòa Vang đã vào cuộc điều tra. Sau khi thu thập đủ tài liệu, chứng cứ, Cơ quan CSĐT đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án và thực hiện lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng này.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất