Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ phụ huynh xông vào trường đánh thầy hiệu trưởng nhập viện

Anh Ngọc
Chia sẻ

Trước hành vi gây rối trật tự công cộng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đã quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục điều tra.

Ngày 12/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án phụ huynh vào Trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn (huyện Anh Sơn) gây rối, đánh một em học sinh và hiệu trưởng phải nhập viện.

Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An đã giám định cho kết quả thầy Trần Văn Phú - Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Đỉnh Sơn bị thương tật 1%; còn học sinh Trần Văn Quân có tỉ lệ thương tật 0%.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn, mặc dù tỉ lệ thương tật của bị hại dưới 11%, nhưng nghi can Nguyễn Hữu Hiền (trú xã Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) có hành vi vào trường học gây rối trật tự, ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Do vậy, Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn khởi tố vụ án để điều tra làm rõ thêm hành vi của Hiền.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Theo hồ sơ, ngày 19/10, trong lúc giờ ra chơi, em Trần Văn Quân và em Nguyễn Hữu Đạt (học sinh lớp 4A, trường Tiểu học Đỉnh Sơn, huyện Anh Sơn) đã trêu chọc, xô đẩy nhau.

Cuối buổi học, cô giáo chủ nhiệm gọi 2 phụ huynh vào để giải thích việc các em đánh nhau. Đồng thời cô giáo bảo mẹ của 2 em về nhà nhắc nhở.

Lúc này anh Nguyễn Hữu Hiền (bố của em Đạt) đang đi đám cưới, nghe vợ gọi điện thoại báo vậy liền cùng một người bạn chạy đến trường để yêu cầu giải quyết vụ việc “con trai tôi bị đánh gãy tay”.

Tuy nhiên, khi vừa vào sân trường, anh Hiền bất ngờ lao vào đánh em Quân. Một thầy giáo lao vào ôm em Quân và can ngăn cũng bị đánh. Chị Xuân (mẹ em Quân) kêu cứu con cũng bị đe dọa rồi bị đánh đập.

Khi mọi người đang tìm hướng giải quyết thì phụ huynh của em Đạt đã lao tới đánh luôn cả thầy Trần Văn Phú, hiệu trưởng nhà trường khiến thầy bị rách mặt phải vào viện khâu 3 mũi.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, tại cơ quan công an, anh Hiền thừa nhận bản thân đã có hành động sai trái và xin chịu chi trả mọi chi phí điều trị cho các nạn nhân. Anh Hiền cũng đã đến bệnh viện và đến nhà nạn nhân là học sinh xin lỗi, mong gia đình thông cảm “vì hôm đó có uống rượu”.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất