Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ bảo mẫu hành hạ, dùng dao đe dọa trẻ em ở cơ sở mầm non Sài Gòn

Phương Sinh
Chia sẻ

Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án bảo mẫu hành hạ trẻ em ở cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (đường HT05, phường Hiệp Thành).

Ngày 27/11, Công an quận 12, TP.HCM cho biết đã triệu tập và làm việc với bà Phạm Thị Mỹ Linh (là chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh) tuy nhiên chưa tạm giữ đối với người này.

Cơ quan CSĐT công an sẽ tiến hành khởi tố vụ án về tội hành hạ người khác (trong trường hợp này là hành hạ trẻ em).

Lãnh đạo công an quận này cho biết, hiện công an tiếp tục làm việc với bà Linh. Trong sáng cùng ngày, nhiều phụ huynh đã dắt trẻ bị bạo hành tới công an để nhà chức trách củng cố hồ sơ vụ việc.

Công an quận 12 triệu tập 2 bảo mẫu tại cơ sở của bà Linh để tiếp tục làm rõ.

Bước đầu, qua làm việc, chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh thừa nhận toàn bộ hành vi. Chủ cơ sở cùng Quỳnh và Đào đã dùng nhiều vật dụng khác nhau để đánh và đe doạ các bé… Bà Linh khai là do các cháu bé quá hiếu động nên phải đánh “dằn mặt” để cho các cháu sợ… để phải ăn ngủ đúng giờ.

Trước đó, ngày 26/11, Trưởng phòng Giáo dục và Đào Tạo quận 12 Khưu Mạnh Hùng cho biết đây là cơ sở mầm non tư thục hoạt động có giấy phép, trước khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã kiểm tra cơ sở này. Phòng đã đình chỉ hoạt động và rút giấy phép cơ sở này.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất