Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ án quý bà ăn mặc sang chảnh lén cào xước xe ô tô Camry sau mâu thuẫn nhỏ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã khởi tố vụ án hình sự sau vụ việc người phụ nữ ăn mặc sang chảnh lén cào xước xe ô tô Camry sau mâu thuẫn nhỏ.

Ngày 15/10, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự “Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản” quy định tại điều 178 - Bộ luật Hình sự sau vụ việc người phụ nữ ăn mặc sang chảnh lén cào xước xe ô tô Cảmy sau va chạm nhỏ ở phường Yên Sở gây xôn xao dư luận.

Lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho hay, sau khi nắm được thông tin vụ việc đơn vị đã tập trung chỉ đạo quyết liệt.

Xe ô tô chi chít những vệt xước.

Các nhân chứng có liên quan đã được mời lên làm việc, phục vụ quá trình điều tra theo quy định của pháp luật. Bên cạnh đó trích xuất camera truy tìm người có hành vi trên. Tuy nhiên việc điều tra gặp nhiều khó khăn do xảy ra chiều tối nên camera không quan sát rõ.

Trước đó, tối ngày 28/9, chị Nguyễn Thị N. (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bỗng phát hiện chiếc xe ô tô Camry đỗ trước cửa nhà có nhiều vết xước quanh thân xe.

Vi deo ghi lại hình ảnh người phụ nữ có hành vi cào xước sơn xe ô tô Camry.

Kiểm tra lại camera an ninh của gia đình thì phát hiện một người phụ nữ ăn mặc sang chảnh đã đi vòng quanh chiếc xe ô tô này dùng vật sắc nhọn cào xước xe rồi vội vàng rời đi.

Đáng chú ý, chị N. cho rằng, người phụ nữ xuất hiện trong hình ảnh camera an ninh ghi nhận được chính là người ngồi ở ghế phụ xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe của chị, rồi nảy sinh xích mích. Sau đó, người phụ nữ này đã ngồi sau một chiếc xe máy bám bám theo rồi lén cào xước xe ô tô của chị N.

Chị N. đi định giá sửa chữa hết hơn 24 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất