Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố vụ án, bắt tạm giam nghi phạm sát hại cả gia đình em trai khiến 4 người thiệt mạng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đồng về tội giết người.

Liên quan đến vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội, ngày 1/9, lãnh đạo xã Hồng Hà cho biết, hiện đã có 4 nạn nhân tử vong.

Trước tính chất phức tạp của vụ án đặc biệt nghiêm trọng gây hoang mang và phẫn nộ trong dư luận, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo thành phố Hà Nội, lãnh đạo Công an TP Hà Nộ, trực tiếp là Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Thủ trưởng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã xuống Đan Phượng chỉ đạo lực lượng Cảnh sát điều tra vào cuộc điều tra nguyên nhân và làm rõ vụ án.

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ký Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam đối tượng Nguyễn Văn Đồng về tội giết người. Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h30 cùng ngày, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, ở thôn Bồng Lai, xã Hồng Hà) đã cầm dao sang nhà em trai ruột là ông Nguyễn Văn Hải (1970) truy sát. Tại đây, Đông đã đâm ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột Đông) và con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) tử vong tại chỗ.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Ba nạn nhân là bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải); con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền My (SN 2018) bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên do chấn thương quá nặng bà Việt và cháu My đã tử vong. Chị Nhung nạn nhân sống sót duy nhất hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện 198 tiên lượng sức khỏe xấu.

Người dân địa phương bàng hoàng sau vụ việc.

Một người thân của nạn nhân cho biết, do đang là đợt nghỉ lễ nên gia đình con gái ông Hải về nhà bố mẹ chơi, hơn nữa ngày mai (2/9) nhà ông Hải tiến hành làm lễ động thổ để xây nhà mới, nên các con cháu tập trung về nhà.

Không ngờ ngày vui chưa kịp hưởng thì tai họa đã ập đến khiến cả nhà chịu cảnh tang thương”, người thân gia đình nạn nhân cho biết.

Ở địa phương, ông Nguyễn Văn Hải là được đánh giá là người hiền lành, hàng ngày ông đi làm công nhân vệ sinh môi trường. Còn bà Việt làm lao động tự do, hàng ngày đi chạy hàng chợ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất