Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố tài xế giận vợ lùi xe bán tải khiến một cụ già tử vong

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Sau khi cãi vã với vợ ngay giữa đường, Đoàn Đình Sơn đã lùi xe đi ngược chiều dẫn đến việc không chú ý quan sát va trúng một cụ già đi qua đường.

Chiều 14/5, Trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đoàn Đình Sơn (SN 1981, trú tại khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP.Vinh) về tội Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo hồ sơ, khoảng 16h ngày 30/4, Đoàn Đình Sơn điều khiển xe ô tô bán tải màu bạc mang BKS 37C-104.42 đi ngược chiều trên đường Quang Trung theo hướng chợ Vinh - Diễn Châu.

Khi đi qua ngã tư giao cắt với đường Phan Chu Trinh, xe của Sơn đối đầu với xe ô tô màu đỏ của vợ. Sau đó Sơn xuống xe và to tiếng cãi nhau với vợ.

Sơn trở lại xe mình với thái độ tức tối rồi đánh xe bán tải chạy lùi với tốc độ cao trên đường Quang Trung (TP.Vinh). Khi đi lùi được khoảng 50m, xe của Sơn đâm mạnh vào bà Nguyễn Thị L. (SN 1958 trú khối 11, phường Quang Trung, TP.Vinh) đang đi xe đạp.

Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân L. đã tử vong do vết thương quá nặng. Chứng kiến vụ tai nạn, nhiều người tỏ ra bất bình và bức xúc với hành vi của tài xế Sơn.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất