Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố đối tượng xâm hại bé gái hàng xóm 8 tuổi ở Nghệ An

Diệu Thùy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhân lúc vắng người, đối tượng Mai Văn Tường (SN 2003, trú tại xã Tân Xuân) đã sang nhà thực hiện hành vi xâm hại bé gái hàng xóm 8 tuổi.

Sau quá trình điều tra, ngày 23/7, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Mai Văn Tường (SN 2003, trú tại xã Tân Xuân) về hành vi xâm hại người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h30 ngày 25/6, Mai Văn Tường (SN 2003, trú tại xã Tân Xuân, huyện Tân Kỳ) sang nhà anh T. chơi. Lúc này hắn phát hiện ra anh T không có nhà, chỉ có bà Hoàng Thị L., là mẹ của anh T. và cháu N.T.B.Tr. (SN 2011) con gái anh T. đang ở nhà.

Đối tượng Mai Văn Tường.

Một lát sau, bà L. bế con nhỏ của anh T. nằm ngủ, còn cháu Tr. chơi ở trong nhà, Mai Văn Tường nảy sinh ý định xâm hại cháu Tr.

Mai Văn Tường lấy 1 chiếc chiếu cói sơn màu đỏ trải xuống đất cạnh giường ngủ và bàn học, dụ dỗ cháu Tr. thực hiện hành vi giao cấu. Đang trong quá trình thực hiện hành vi đồi bại thì cháu Nguyễn Thị L (SN 2006) - chị họ của cháu Tr. đến và chứng kiến toàn bộ sự việc. Thấy L., Tường mới hối hoảng dừng lại, vội vàng mặc quần rồi bỏ đi.

Sau đó cháu L. đã kể hết toàn bộ những gì mình nhìn thấy cho anh T. Thương con và căm phẫn trước hành vi thú tính của Tường, gia đình cháu Tr. đã đến công an trình báo, tiến hành xác minh làm rõ.

Ban đầu quá trình điều tra gặp nhiều khó khăn vì tâm lý của bị hại còn hoang mang lo sợ, không chịu nói ra ai là kẻ đã xâm hại mình. Thế nhưng sau khi ổn định được tâm lý cho cháu Tr, lấy lời khai của của nhân chứng và bị hại, Công an huyện Tân Kỳ đã thực hiện lệnh giữ khẩn cấp đối tượng Mai Văn Tường.

Tại cơ quan công an, đối tượng Tường đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Tường là hàng xóm thân thiết của anh Nguyễn Văn T., thường hay qua lại gia đình bị hại.

Hiện vụ án đã được Công an huyện Tân Kỳ bàn giao cho Công an tỉnh Nghệ An để tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất