Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố bắt tạm giam đối tượng siết cổ chồng đến chết trong ngày giỗ bố chồng

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Liên (sinh năm 1972 tại xóm 3 xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân, Hà tĩnh) đã được phê duyệt.

Sáng ngày 9/7 vừa qua, theo thông tin được cập nhật trên báo Phụ nữ Việt Nam, đối tượng Trần Thị Liên (SN 1972, ngụ tại xóm 3, xã Xuân Phổ) là nghi phạm trong vụ giết chồng đang gây xôn xao dư luận tại huyện Nghi Xuân tỉnh Hà Tĩnh đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin mới nhất được cập nhật từ báo Vietnamnet cho biết, sáng nay (11/7), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định khởi tố bị can Trần Thị Liên và tiến hành bắt tạm giam 4 tháng với đối tượng này vì tội danh “giết người”.

Quyết định khởi tố và lệnh bắt giam hiện đã được Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Hà Tĩnh phê duyệt.

Chân dung đối tượng.

Trước đó, ngày 7/7, cơ quan công an nhận được tin báo về cái chết của ông Phạm Anh S. (Sinh năm 1964) do chính bà Liên trình báo.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và ghi nhận. Nhận thấy nhiều điểm đáng ngờ, các đồng chí công an huyện đã phối hợp cùng phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh Hà Tĩnh, dùng các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường. Điều đáng nói là kết quả bước đầu thu được hoàn toàn trái ngược với lời khai báo của bà Liên.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Sau nhiều giờ thẩm vấn, cuối cùng bà Liên đã khai nhận hành vi giết người. Theo đó, vào 13h ngày 6/7, do tức giận vì bị chồng say rượu và đánh đập nên Trần Thị Liên đã dùng dây áo trói nạn nhân và đưa vào nhà trong nằm.

Cũng trong ngày hôm đó, sau khi trói chồng, Liên cùng các con làm giỗ cho bố chồng. Nhưng do anh S. vẫn tiếp tục chửi bới nên Liên dùng dây và băng dính dán chặt vào miệng chồng.

Đến khoảng 1h30 sáng ngày 7/7, Liên lấy một chiếc áo sơ mi dài tay quấn quanh cổ anh S. rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở và tử vong. Thấy chồng đã chết, đối tượng này tháo dây trói và chiếc áo sơ mi rồi cho vào túi bóng đen mang ra vườn vứt nhằm phi tang.

Sau khi gây án, Liên gọi các con và thông báo chồng chết vì đột tử và chuẩn bị tiến hành mai táng, tiếp đó thản nhiên lên cơ quan chức năng báo tử.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất