Sắc màu Cuộc Sống

Khởi tố 4 đối tượng nghi đánh đập người đàn ông đến chết

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã tiến hành bắt 4 nghi can để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông nghi có liên quan đến hoạt động cho vay nặng lãi.

Ngày 10/3, theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã khởi tố và bắt tạm giam đối với 4 bị can liên quan đến cái chết anh Nguyễn Văn Th. (SN 1968), thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang.

Theo đó, các đối tượng bị bắt giữ gồm: Võ Chí Trung (SN 1991), Nguyễn Đình Tuấn (SN 1996), trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ; Nguyễn Văn Duẩn (SN 1997), trú xã Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên và Hoàng Văn Thịnh (SN 1991), trú xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh).

Trước đó, anh Nguyễn Văn Th. (SN 1968, trú tại thôn 8, xã Đức Bồng, huyện Vũ Quang) đang ngồi chơi cùng một số người cùng thôn, thì có 4 người đàn ông đi 2 xe máy đến, sau đó gọi anh Th. ra ngoài. Tại đây, nhóm 4 người có đánh rồi bắt anh Th. ngồi lên xe máy chở đến quán cà phê tại xã Đức Bồng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi ông Nguyễn Văn Th. (ảnh Hồ Thắng)

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, một người dân dùng xe máy đến chở anh Th. về nhà trong tình trạng mệt mỏi, bị nhiều vết thương trên người. Anh Th. được đưa đến Bệnh viện đa khoa Vũ Quang cấp cứu, nhưng đến rạng sáng hôm sau (4/3) thì tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Vũ Quang phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện và các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo nhiều thông tin từ người dân thì có thể anh Th. vay một món tiền của nhóm đối tượng chuyên cho vay lãi nóng nhưng chưa có trả nên dẫn đến ẩu đả khiến anh Th. tử vong.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Ngọc Hoán, Chủ tịch UBND xã Đức Bồng cho biết ông Th. đã có vợ và 3 người con.

Tại địa phương, ông Th. chưa có tiền án, tiền sự, hành nghề lái xe tải chở keo cho người dân. Thời gian gần đây, ông Th. có vay tiền ngân hàng và vay bên ngoài nhưng số tiền không rõ là bao nhiêu.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất