Sắc màu Cuộc Sống

Khám phá rừng Tam Đảo, 5 nam nữ bị nhóm người chặn đường hành hung cướp tài sản

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chiều 9/4, lãnh đạo UBND huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận sự việc một nhóm người khi đi khám phá rừng Tam Đảo bị hành hung, xâm hại đến an toàn tính mạng.

Theo đó, có 5 bạn trẻ (3 nam, 2 nữ đi khám phá rừng Tam Đảo) đã bị chặn đường, đánh đập và cướp tài sản khi mới bắt đầu vào rừng. Hiện đơn vị cũng đã giao Công an huyện Tam Đảo ngay lập tức vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc nghiêm trọng này.

Lối dẫn lên vườn quốc gia Tam Đảo. Ảnh Zing

Trước đó, trên mạng xã hội xôn xao thông tin nhóm 5 bạn trẻ trên đã bị cướp tài sản, đánh đập nghiêm trọng vào ngày 6/4 tại Tam Đảo. Thông tin chia sẻ, có nhiều thanh niên ngồi đợi sẵn cửa rừng, khi thấy nhóm các bạn trẻ tham quan đi đến, đã tìm cách gây sự và lao vào đánh đấm bẻ tay 3 người con trai lại, 2 cô gái đi cùng cũng bị doạ nạt, quát tháo và bắt ngồi im.

Cũng theo thông tin đăng tải, nhóm 3 thanh niên sau đó bị trói, bị hỏi những câu thật sự khó hiểu và bị đánh. “Chúng mở ba lô lục lọi, lấy điện thoại, máy ảnh và ví tiền. Chúng yêu cầu mọi người phải mở điện thoại để xem tin nhắn, xem hình ảnh, xem nhật kí cuộc gọi.

Trong nhóm, có một bạn không chịu mở mật khẩu. Cậu ấy đã bị sỉ nhục tra hỏi nặng nhất, đánh đập nặng nhất”, thông tin chia sẻ đang gây phẫn nộ.

Cũng theo thông tin trên, nhóm nam nữ này đã bị giữ lại đến tận tối đêm, đe doạ mang ra bờ vực ném các nạn nhân xuống. Một nam thanh niên trong nhóm 5 người khám phá rừng đã bị thả côn trùng vào người, bị tra tấn. Sau đó chúng rời đi bỏ lại 2 cô gái và 3 người con trai đang chịu trói và không quên mang theo tất cả điện thoại, máy ảnh, đồng hồ của cả nhóm.

Hiện Công an huyện Tam Đảo đang khẩn trương làm rõ sự việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất