Sắc màu Cuộc Sống

Khách hàng ‘tố’ bị tài xế Uber chửi 'ngu', phân biệt vùng miền

Chia sẻ

Sáng ngày 11/4, anh V.Đ đăng tải trên mạng xã hội phản ánh việc bị một tài xế taxi Uber sỉ nhục, chửi mắng và thậm chí còn bị phân biệt vùng miền. Vụ việc khiến cộng đồng mạng bức xúc và "truy tìm" người tài xế này

Theo nội dung anh V.Đ đăng tải, tối ngày 10/4, anh đi sinh nhật của bạn tại khách sạn ở quận 1. Khi ra về, người này gọi dịch vụ taxi Uber. Một lái xe Uber được cho là tên T. đang đậu tại khu vực cầu Khánh Hội (quận 4) nhận chuyến. Thế nhưng sau đó người tài xế gọi điện báo anh V.Đ hủy chuyến vì khoảng cách xa.

“Tuy rằng mình ở quận 1 và anh tài xế ở quận 4 nhưng chỉ cách nhau cây cầu Khánh Hội, tức là 2 đến 3 phút lái xe. Tài xế gọi điện và nói rằng vì mình ở quận 1 xa nên không chịu chở, bắt mình hủy chuyến. Với mình, việc tài xế không muốn chở cũng chẳng có vấn đề gì vì có rất nhiều xe khác. Thế nên, mình nhã nhặn nói nếu anh không nhận chạy thì anh làm ơn tự hủy chuyến giùm”, anh V.Đ cho biết.

Chia sẻ của anh V.Đ trên mạng xã hội về việc tài xế Uber có thái độ phục vụ không đúng.

Chia sẻ của anh V.Đ trên mạng xã hội về việc tài xế Uber có thái độ phục vụ không đúng.

Tiếp đó, anh V.Đ đi bộ tiễn bạn ra đường Nguyễn Huệ và mở điện thoại thì vẫn thấy tài xế T. vẫn không chịu hủy chuyến nên nghĩ có gì sẽ khiếu nại lên quản lý Uber và nhấn nút hủy chuyến. Tuy nhiên, ngay sau đó anh V.Đ nhận được tin nhắn được cho là từ tài xế T. mắng mình là “ngu” và phân biệt vùng miền.

“Không thể tưởng tượng được một lái xe của Uber lại có thể xúc phạm khách hàng với thái độ như vậy. Cũng may mà mình không đi xe của anh này, chứ lái xe mà nóng tính kiểu này chắc có vấn đề gì trên đường là lao vào đánh nhau mất”, anh V.Đ nói chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau những dòng chia sẻ, người đăng thông tin trên mạng xã hội hy vọng Uber sẽ xử lý nghiêm và đừng để những cá nhân làm ảnh hưởng đến thương hiệu. Vụ việc, đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều chia sẻ và bình luận.

“Thật sự sốc, mình cũng đã đi Uber nhiều lần rồi nhưng không nhưng chưa thấy trường này bao giờ. Chắc sau này phải cẩn thận hơn khi chọn dịch vụ mới được”, một bạn trẻ bình luận.

Anh V.Đ đăng tải tin nhắn được cho từ tài xế T. chửi khách và có thái độ phân biệt vùng miền.

Anh V.Đ đăng tải tin nhắn được cho từ tài xế T. chửi khách và có thái độ phân biệt vùng miền.

Nhiều người khác “nhanh tay” truy tìm địa chỉ Facebook cũng liên tục có hành động gọi vào số điện thoại của tài xế T. với mục đích làm phiền, quấy phá. Những người khác thì liên tục comment chửi rủa anh T.

Uber là một dịch vụ gọi xe phổ biến nhất thế giới tuy nhiên khi du nhập vào Việt Nam thì gặp rất nhiều lùm xùm ve những rắc rối liên quan đến pháp lý và người dùng. Hi vọng trong thời gian tới Uber sẽ có cơ chế quản lý tài xế tốt hơn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất