Sắc màu Cuộc Sống

Kết luận điều tra vụ cụ ông 77 tuổi dâm ô các bé gái ở Vũng Tàu

Theo Nguoiduatin
Chia sẻ

Cơ quan chức năng đã có kết luận điều tra vụ đối tượng 77 tuổi dâm ô các bé gái tại chung cư ở TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Liên quan đến vụ Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940, ngụ TP.Vũng Tàu) dâm ô trẻ em tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, VKSND TP.Vũng Tàu đang dự thảo cáo trạng để sớm chuyển qua TAND cùng cấp truy tố Thủy với tội danh Dâm ô trẻ em.

Đồng thời, phía luật sư đại diện cho bị hại cũng đã làm việc và được cơ quan chức năng cung cấp bản kết luận điều tra của vụ án.

Theo đó, vào cuối tháng 6/2016, trong lúc nói chuyện với con gái tên N., chị T.T.T. (sống tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) nghe con kể lại việc nhiều lần bị Nguyễn Khắc Thuỷ xâm hại.

Để xác định rõ ràng, chị T. bảo con dẫn đi chỉ người xâm hại. Không ngờ, cháu N. chỉ đúng Thủy. Vì vậy, chị T. liền làm đơn gửi lên cơ quan công an và chính quyền địa phương để tố cáo Thủy.

Nhận được đơn của chị T., thường trực Thành ủy Vũng Tàu đã yêu cầu UBND TP.Vũng Tàu chỉ đạo công an khẩn trương thụ lý, điều tra, xác minh vụ án.

Đến tháng 8/2016, cơ quan điều tra đã có quyết định khởi tố vụ án xâm hại tình dục trẻ em liên quan đến Nguyễn Khắc Thủy để điều tra vụ án.

Qua điều tra mở rộng, cơ quan chức năng nhận định còn có nhiều bé gái trong chung cư thông tin về việc bị đối tượng Thủy có hành vi dâm ô.

Ngày 27/3, VKSND TP.Vũng Tàu đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Thủy nhưng cho đối tượng Thủy tại ngoại để điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Nguoiduatin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất