Sắc màu Cuộc Sống

Kẻ trộm chó bị người dân truy bắt, đánh bầm dập dưới mương nước

Thanh Thanh
Chia sẻ

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, kẻ trộm chó bị người dân không chế dưới mương nước, xung quanh có rất nhiều người đứng xem. Một số người còn thay phiên nhau đấm, đá liên tục vào mặt, đầu và lưng đối tượng.

Hai ngày qua, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một kẻ trộm chó bị người dân bắt giữ, trói dưới mương nước và không ngừng đánh đập, chửi bới. Vụ việc xảy ra tại xã Hưng Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa).

Những hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông mặc áo sọc kẻ, đi xe máy màu đỏ đang bị người dân không chế dưới mương nước. 2 bên có rất nhiều người đứng xem. Một số người còn thay phiên nhau đấm, đá liên tục vào mặt, đầu và lưng kẻ trộm chó.

Clip tên trộm chó bị người dân khống chế và đánh đập dưới mương nước. Nguồn: Facbook.

Clip sau khi được đăng tải đã thu hút rất nhiều người xem. Có người tỏ ra bức xúc, cho rằng đây là bài học đắt giá cho những kẻ trộm chó. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng người dân không nên đánh đập kẻ trộm chó mà nên giao cho chính quyền xử lý.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Biển, Chủ tịch UBND xã Hưng Lộc, xác nhận: “Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 8/10 vừa qua. Đối tượng trộm chó là Nguyễn Văn Chiến (SN 1974, trú tại xã Thành Lộc). Hiện đối tượng đã được bàn giao cho cơ quan công an huyện Hậu Lộc xử lý”.

Hình ảnh tên trộm chó bị hành hạ. Ảnh cắt từ clip.

“Nhận được tin báo, chúng tôi đã cử lực lượng công an xã xuống hiện xử lý vụ việc. Đối tượng cho biết chưa có tiền án tiền sự. Tang vật chỉ là 1 con chó nên chúng tôi lập biên bản phạt hành chính rồi giao cho công an huyện xử lý” - ông Biển cho biết thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất